Quảng cáo

Sao trẻ U22 Việt Nam ăn thẻ đỏ, cào mặt cầu thủ Nam Định

Chủ nhật, 25/10/2020 21:14 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Nguyễn Văn Hạnh đã có hành động không đẹp sau khi nhận thẻ đỏ từ trọng tài Hoàng Ngọc Hà ở vòng 4 GĐ 2 V-League 2020.

Trận đấu trên sân Thiên Trường giữa Nam Định và Hải Phòng được ngóng đợi bởi tính chất quyết định cho cuộc đua trụ hạng. Đội bóng nào giành 3 điểm sẽ ở lại V-League mùa tới và đẩy đội còn lại vào thế chân tường trong cuộc đua trụ hạng.

Sau màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, Hải Phòng đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Nhưng để có kết quả đó, cầu thủ Hải Phòng và thậm chí là Nam Định đã phải chơi xấu để giữ vững tỷ số mỗi khi đội nhà đang hưởng lợi.

Ở phút 94, Văn Hạnh phạm lỗi với Sỹ Minh và phải nhận thẻ đỏ gián tiếp. Anh này phản ứng dữ dội với quyết định của trọng tài, thậm chí đòi nói chuyện tay đôi với trọng tài. Các cầu thủ Nam Định lao vào can ngăn để trận đấu nhanh chóng diễn ra nhưng Văn Hạnh một mực lao về phía trọng tài.

Văn Hạnh vồ vào mặt một cầu thủ Nam Định (Ảnh: Sport5)

Anh chống cự sự can ngăn của đội bạn khi quào tay lên mặt một cầu thủ Nam Định. Trung vệ Lâm Anh Quang buộc phải lấy tay kẹp cổ kéo Văn Hạnh ra khỏi điểm nóng. Nhưng chỉ đến khi Quốc Vượng và các trợ lý Hải Phòng vào cuộc thì Văn Hạnh mới chịu rời sân.

Bảng xếp hạng V-League 2020 mới nhất

Một cổ động viên từ khán đài đã nhảy xuống đòi làm ra nhẽ với trung vệ Văn Hạnh. Sự việc này sẽ khiến BTC Thiên Trường nhận án phạt từ BTC V-League. Văn Hạnh từng là thành viên của đội U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30 tại Philippines.

Với kết quả trận đấu này, Nam Định sẽ phải giành 1 điểm ở vòng đấu cuối trước SLNA để trụ hạng.

Highlights Nam Định 2-3 Hải Phòng (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo