Quảng cáo

Quốc Vượng dự đoán 'cửa' trụ hạng của Nam Định và Quảng Nam

Thứ hai, 26/10/2020 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Theo Lê Quốc Vượng, Quảng Nam FC nhiều khả năng sẽ không thể trụ lại với V.League sau mùa bóng này.

Highlights Nam Định 2-3 Hải Phòng (Nguồn: Next Media)

Trong khuôn khổ vòng đấu thứ 4 giai đoạn 2 V.League 2020, Hải Phòng có chuyến làm khách đến sân vận động Thiên Trường. 90 phút trên sân, cả Nam Định và Hải Phòng đều thi đấu rất nỗ lực và cống hiến. Ở trận này, đội khách Hải Phòng đã có 2 lần vươn lên dẫn tiếc nhưng sau đó Dược Nam Hà Nam Định đã vùng lên giành 2 bàn gỡ hòa.

Sau đó, đến phút 85 của trận đấu, Hải Phòng định đoạt kết quả với chiến thắng 3-2 bằng bàn thắng của Mpande. Với chiến thắng này, Hải Phòng đã chính thức trụ hạng khi cuộc đua trụ hạng vẫn còn 1 vòng đấu nữa.

Hải Phòng chính thức trụ hạng sau trận thắng kịch tính trên sân Thiên Trường
Hải Phòng chính thức trụ hạng sau trận thắng kịch tính trên sân Thiên Trường

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, trợ lý Lê Quốc Vượng của Hải Phòng nói: "BHL và các cầu thủ mất ăn mất ngủ về trận này. Hôm nay, chúng tôi đã có thể thở phào được rồi".

Sau khi đã giành vé trụ hạng, Hải Phòng FC sẽ có cuộc tiếp đón Quảng Nam FC - đội bóng đang đứng chót bảng xếp hạng và được cho là đội bóng nhiều khả năng sẽ xuống hạng khi V.League 2020 kết thúc. Tuy nhiên, Lê Quốc Vượng khẳng định đội bóng đất Cảng sẽ thi đấu hết mình để tri ân tình cảm của người hâm mộ.

"Chúng tôi lúc nào cũng thế, Hải Phòng trận nào cũng hết mình. NHM Hải Phòng có đặc thù là họ rất yêu, nhưng làm gì để họ buồn thì sẽ không được. Chúng tôi sẽ đá hết sức để tri ân CĐV nhà"- Trợ lý HLV đội bóng đất Cảng khẳng định.

Thuyền trưởng Quảng Nam 'cầu trời' cho đội nhà trụ hạng

Nhận định về cuộc đua trụ hạng, Lê Quốc Vượng cho rằng Quảng Nam là đội có nhiều khả năng phải xuống hạng mùa sau. "Cửa trụ hạng của Quảng Nam khó khăn. Nhiều khả năng Quảng Nam sẽ phải xuống hạng. Trận tới, Quảng Nam phải thắng Hải Phòng, còn DNH.NĐ có khi chỉ cần hoà trước SLNA là có thể trụ hạng".

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Quốc Vượng DNH Nam Định vs Hải Phòng Hải Phòng FC V.League Quảng Nam FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT