Quảng cáo

Nam Định đón 4 cầu thủ trụ cột trở lại trong trận cầu 'sinh tử'

Thứ ba, 27/10/2020 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Nam Định sẽ chào đón sự trở lại của bốn trụ cột sau án treo giò ở trận làm khách trên sân Vinh của Sông Lam Nghệ An.

Highlights Nam Định 2-3 Hải Phòng (Nguồn: Next Media)

Chỉ cần 1 điểm trong 3 vòng đấu cuối cùng là chính thức trụ hạng thế nhưng Nam Định đang tự đẩy mình vào thế khó khi để thua 2 trận liên tiếp và chỉ hơn Quảng Nam có 2 điểm. Ở trận đấu cuối cùng này, Nam Định sẽ phải làm khách trên sân Vinh của Sông Lam Nghệ An.

Một tin vui đến với người hâm mộ bóng đá thành Nam là ở trận đấu sinh tử tới đây, Nam Định sẽ chào đón sự trở lại của bốn cầu thủ sau án treo giò. Phùng Văn Nhiên, Nguyễn Đình Mạnh, Thiago Santos De Melo và Đinh Văn Trường sẽ có thể trở lại thi đấu.

Ảnh 1
Nam Định để thua Hải Phòng 2-3 ở vòng đấu vừa rồi (Ảnh: Minh Dân)

Nam Định mất đội trưởng Đỗ Merlo ở trận cầu sinh tử

Tuy nhiên, bên cạnh sự trở lại của bốn cầu thủ kể trên, Nam Định sẽ mất đội trưởng Đỗ Merlo do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Đỗ Merlo đang là tay săn bàn chủ lực của đội bóng thành Nam với 6 bàn thắng kể từ đầu mùa. Đây sẽ là tổn thất không nhỏ với Nam Định trên con đường tìm kiếm tấm vé trụ hạng ở V-League.

Ở trận đấu cuối cùng tới đây, nếu Nam Định giành chiến thắng trước Hải Phòng, họ sẽ đi tiếp bất chấp kết quả trận giữa Quảng Nam - Hải Phòng trên sân Lạch Tray sẽ ra sao. Còn nếu thầy trò HLV Hồng Phú chỉ có được 1 điểm, họ vẫn sẽ đi tiếp nếu Quảng Nam không giành chiến thắng với cách biệt từ 5 bàn trở lên.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V League 2020 Hải Phòng Quảng Nam Nam Định Sông Lam Nghệ An
Xem thêm
TIN NỔI BẬT