Quảng cáo

Đội trưởng MU bị đuổi khỏi sân trong trận thua của ĐT Anh

Thứ năm, 15/10/2020 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Harry Maguire nhận 2 thẻ vàng và sớm bị truất quyền thi đấu, trong thất bại 0-1 của ĐT Anh trước Đan Mạch ở vòng bảng UEFA Nations League.

Rạng sáng 15/10 (giờ Hà Nội), ĐT Anh đón tiếp Đan Mạch trong trận đấu thuộc lượt trận thứ 4 vòng bảng UEFA Nations League. Được đánh giá cao hơn và đang có cơ hội tốt để giành vé đi tiếp, thế nhưng Tam sư lại bất ngờ để thua trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến ĐT Anh bại trận ngay trên sân nhà là bởi màn trình diễn thảm họa của Harry Maguire. Trung vệ đội trưởng của MU xuất phát ngay từ đầu, nhưng thi đấu thiếu tập trung và phải trả giá bằng chiếc thẻ đỏ ở ngay phút 32 của trận đấu.

Ngay phút thứ 5, Maguire đã nhận thẻ vàng đầu tiên. Đến phút 32, pha phòng ngự sơ sẩy của anh tạo điều kiện để chân sút Đan Mạch thoát xuống. Trong tình thế bất lợi, cầu thủ đang khoác áo MU buộc phải phạm lỗi với Dolberg, điều đó khiến anh nhận thẻ vàng thứ hai và bị đuổi khỏi sân.

Maguire
Maguire là tội đồ của ĐT Anh. Ảnh: Getty

Mất người ở vị trí quan trọng, hàng thủ ĐT Anh lập tức gặp khó để rồi chỉ 3 phút sau đó, Walker phạm lỗi với cầu thủ Đan Mạch trong vòng cấm địa. Trên chấm phạt đền, Eriksen thực hiện thành công và đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu này.

Thua trận 0-1, Anh rơi xuống vị trí thứ 3 của bảng A2 UEFA Nations League, đối diện cơ hội phải dừng bước ngay từ vòng đấu bảng.

Ở màn trình diễn gần nhất của mình trong màu áo MU, Maguire cũng chơi cực kỳ tệ, góp phần không nhỏ khiến đội bóng của anh thua 2-7 trước Tottenham ngay trên sân nhà. Kết thúc đợt tập trung ĐTQG, Maguire sẽ trở lại MU và chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân của Newcastle vào đêm thứ Bảy tới.

Bất phân thắng bại, Hà Lan và Ý để Ba Lan đánh chiếm ngôi đầu

Pháp nuôi hy vọng bám đuổi Bồ Đào Nha sau trận thắng Croatia

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anh 0-1 Đan Mạch Nations League Maguire MU Maguire thẻ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT