Quảng cáo

Chấm điểm MU 1-6 Tottenham: Quá nhiều tội đồ

Thứ hai, 05/10/2020 01:00 AM (GMT+7)
A A+

Quá nhiều những sai lầm cá nhân khiến MU thảm bại trước Tottenham ở vòng 4 Ngoại hạng Anh.

MU tiếp tục trải qua một thất bại khó nuốt trôi nữa ở giải Ngoại hạng Anh. Dù sớm mở tỷ số trước Tottenham nhưng với những sai lầm không thể tha thứ của hàng thủ, Quỷ đỏ nhanh chóng vỡ vụn và để đối thủ ghi tới 6 bàn ngay tại Old Trafford.

Harry Maguire tiếp tục là tội đồ khi phạm liên tiếp hai sai lầm ngớ ngẩn dẫn tới 2 bàn thua đầu tiên của đội chủ nhà. Eric Bailly cũng để lại "dấu ấn" với một tình huống sai lầm trực tiếp dẫn tới bàn thua. Pogba một lần phạm lỗi dẫn tới penalty trong khi Martial đánh nguội đối thủ và nhận thẻ đỏ ngay phút 28 của trận đấu.

Maguire
Maguire có một trận đấu tồi tệ (Ảnh: Getty)

Bên kia chiến tuyến, Tottenham đã có một trận đấu thăng hoa dù cho không thể phủ nhận họ đã gặp may với rất nhiều sai lầm  của đối phương. Son Heung-min và Harry Kane đều để lại dấu ấn đậm nét khi mỗi người có một cú đúp bàn thắng và cả những đường kiến tạo thành bàn.

Kane
Harry Kane tiếp tục chơi thăng hoa (Ảnh: Getty)

Ở hàng thủ, Aurier có một ngày hoạt động xuất sắc khi chơi nhịp nhàng bên cánh phải. Hậu vệ người Bờ Biển Ngà cũng đóng góp một bàn thắng và một kiến tạo ở trận đấu. Phía đối diện, tân binh Reguilon cũng có một ngày chơi phòng ngự xuất sắc.

Chấm điểm chi tiết trận MU 1-6 Tottenham:

MU: De Gea-5; Wan-Bissaka-4, Bailly-4, Maguire-3, Shaw-4; Pogba-4, Matic-4; Greenwood-5, Fernandes-5, Rashford-5; Martial-4

Tottenham: Lloris-6, Aurier-9, Dier-7, Sanchez-6, Reguilon-8, Hojbjerg-7, Sissoko-7, Ndombele-8, Lamela-8, Son-9, Kane-9

Vì sao Martial nhận thẻ đỏ ở trận gặp Tottenham?

BXH Ngoại hạng Anh vòng 4: MU gần nhóm xuống hạng

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 1-6 Tottenham MU Tottenham chấm điểm MU tội đồ MU Maguire
Xem thêm
TIN NỔI BẬT