Quảng cáo

Cựu sao MU: ‘Các cầu thủ sẽ khiến Solskjaer sớm mất việc’

Thứ sáu, 06/11/2020 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu sao MU, Dimitar Berbatov đã có những phát biểu thẳng thắn về huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer.

Manchester United đang trải qua quãng thời gian tồi tệ kể từ đầu mùa giải năm nay. Đội bóng của huấn luyện viên Solskjaer mới chỉ có được 7 điểm sau 7 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh và chỉ đang xếp ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng.

Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng vừa nhận thất bại đầu tiên tại đấu trường Champions League trước Istanbul BB, với kết quả này, tương lai của huấn luyện viên Solskjaer tại Old Trafford đang bị đe dọa hơn bao giờ hết.

Ảnh 1
HLV Solskjaer đang trải qua quãng thời gian tồi tệ cùng MU (Ảnh: Getty)

Mới đây, theo Manchester Evening News, MU đã có bước đầu liên hệ với HLV Pochettino như một phương án thay thế cho Ole Gunnar Solskjaer. Trước sự việc này, cựu sao MU, Dimitar Berbatov đã có những phát biểu vô cùng thẳng thắn.

Chia sẻ với Betfair, Berbatov cho hay: “Nếu những tin đồn về Mauricio Pochettino là sự thật, thật khó để đổ lỗi cho Man United. Khi cả đội chơi tệ, huấn luyện viên sẽ bị sa thải và điều này là hiển nhiên”.

“Tuy nhiên, có một điều sẽ không thay đổi đó là các cầu thủ. Huấn luyện viên mới sẽ không thể thay đổi cách họ chơi bóng. Khi đội bóng có một huấn luyện viên mới, bạn có thể nhìn thấy sự khởi sắc, tuy nhiên, nhìn chung thái độ của các cầu thủ thì vẫn vậy”.

“Tôi luôn ngưỡng mộ và ủng hộ Ole nhưng nếu ông ấy tiếp tục làm việc như vậy thì thay đổi là điều không thể tránh khỏi. Tôi vẫn sẽ giữ quan điểm của mình, Man United cần một hậu vệ giỏi, hiểu biết về chiến thuật trước khi cần một huấn luyện viên”.

Vào cuối tuần này (7/11, theo giờ Việt Nam), Manchester United sẽ chuyến làm khách đến sân của Everton trong trận đấu tại vòng 7 Ngoại hạng Anh. Và kết quả trận đấu sắp tới đây nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tương lai của chiến lược gia người Na Uy.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 8: Đại chiến Man City vs Liverpool

Nhận định Everton vs MU: Đi tìm bản ngã

VIDEO: Pogba đi đường quyền cực gắt với HLV
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer MU Ngoại hạng Anh Pochettino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT