Quảng cáo

Van de Beek tiết lộ lý do MU thua sốc tại Cúp C1

Thứ năm, 05/11/2020 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền vệ Donny van de Beek đã tiết lộ lý do Manchester United thất bại trước Istanbul BB tại đấu trường Champions League.

Vào rạng nay (5/11, theo giờ Việt Nam), Manchester United đã bất ngờ phải nhận thất bại trước đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, Istanbul BB tại lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League. Sau trận đấu này, tiền vệ Donny van de Beek của Man United đã có những phát biểu, giải thích về thất bại của Quỷ đỏ trước đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng H.

Ảnh 1
MU thi đấu bế tắc và phải nhận thất bại trước đội bét bảng (Ảnh: Getty)

Chia sẻ với BT Sports, tiền vệ người Hà Lan cho hay: “Tôi phải nói rằng, tôi thật sự thất vọng. Chúng tôi đã nhập cuộc không hề tồi và sau đó, chúng tôi đã phải nhận bàn thua trước, tôi không hiểu tại sao. Sau những bàn thua, chúng tôi đã đánh mất sự tự tin, đáng ra chúng tôi có thể chơi tốt hơn”.

“Chúng tôi là một đội và mọi người đều phải có trách nhiệm. Tôi có cảm giác (sau khi Martial gỡ hòa) rằng có rất nhiều khoảng trống để ghi bàn nhưng chúng tôi đã không tạo ra được cơ hội. Rõ ràng chúng tôi sẽ phải cải thiện rất nhiều”.

Thất bại lần này tại Champions League đã là trận thua thứ hai liên tiếp trên mọi đấu trường của Manchester United. Tại Ngoại hạng Anh, đoàn quân của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer cũng đang trải qua chuỗi thành tích tệ hại với 3 thất bại và 1 trận hòa sau 6 trận đấu. Thậm chí, đội bóng này đã tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH với chỉ 7 điểm sau 7 vòng đấu.

Bruno Fernandes lên tiếng về thất bại sốc của MU

Cựu sao MU: ‘Đội bóng đang phản lại quy tắc của Sir Alex’

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Champions League MU vs Istanbul
Xem thêm
TIN NỔI BẬT