Quảng cáo

Rio Ferdinand 'điên tiết' với hàng thủ của MU

Thứ năm, 05/11/2020 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ phải đụng độ đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng là Istanbul, tuy nhiên MU vẫn phải nhận thất bại trong một trận đấu mà hàng thủ tiếp tục mắc sai lầm.

Manchester United đã bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách với các đối thủ ở bảng H Champions League, sau trận thua sốc trên sân của đội được đánh giá là lót đường Istanbul

Quỷ đỏ để đối thủ dẫn trước tới 2 bàn chỉ trong hiệp một, trước khi nỗ lực của Martial chỉ mang về một bàn gỡ và khiến đội bóng nước Anh ra về trắng tay. Sau trận đấu, huyền thoại Rio Ferdinand tỏ ra rất tức giận với màn trình diễn của hàng thủ MU, đặc biệt trong bàn thua đầu tiên.

Chia sẻ trước truyền thông, cựu trung vệ ĐT Anh nhận xét: "Một bàn thua cực kỳ ngớ ngẩn. Hãy nói rằng có đó ai gào thét trong phòng thay đồ của MU. Hàng thủ MU phải chịu trách nhiệm về trận thua này. Cự ly đội hình thật sự quá thảm hại".

Rio Ferdinand
Rio Ferdinand không hài lòng với hàng thủ MU. Ảnh: Internet

Trong bàn thua đầu tiên của MU, tất cà các cầu thủ phòng ngự của đội bóng nước Anh đều dâng lên quá nửa sân, thậm chí là áp sát 1/3 cuối sân Istanbul. Đội chủ nhà chỉ cần một cú phất bóng dài cho Demba Ba đợi sẵn và cơ hội ghi bàn rộng mở với cựu tiền đạo Chelsea. 

Đến bàn thua thứ hai, Bruno là người chịu trách nhiệm chính sau đường chuyền về bất cẩn. Sau đó Demba Ba thực hiện một cú bỏ bóng đơn giản biến ba cầu thủ phòng ngự MU thành khán giả, trước khi Edin Visca dễ dàng nhân đôi cách biệt.

MU
MU thất bại bất ngờ trước Istanbul. Ảnh: Getty

Ở trận đấu này, một cầu thủ từng chơi cho MU là Rafael Da Silva cũng ra sân trong màu áo Istanbul. Hậu vệ người Brazil thi đấu cực kỳ xuất sắc và góp công không nhỏ giúp đội nhà giành 3 điểm đầu tiên ở Champions League mùa này.

Huyền thoại Scholes: 'MU đá như trẻ lên 10'

Ronaldo bị chỉ trích không tôn trọng HLV và đồng đội

VIDEO: Quả đá phạt góc 'tấu hài' nhất thế giới

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Istanbul 1-0 MU Cúp C1 Rio Ferdinand MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT