Quảng cáo

Huyền thoại Scholes: 'MU đá như trẻ lên 10'

Thứ năm, 05/11/2020 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ người Anh không giấu nổi sự bực tức sau khi chứng kiến màn trình diễn tệ hại của đội bóng cũ trên đất Thổ Nhĩ Kỳ.

Hàng thủ MU tiếp tục mắc sai lầm trong trận đấu với Istanbul Basaksehir tại Cúp C1. Thậm chí, huyền thoại Paul Scholes đã phải dùng cụm từ "chơi bóng như trẻ lên 10" để ám chỉ cách đội bóng cũ của ông phòng ngự.

Ảnh 2
MU thất thủ trên sân khách. Ảnh: Getty

Phút thứ 12, MU được hưởng một quả phạt góc nhưng không thành công và mắc phải bẫy phản công của đội chủ nhà. Ngay sau khi United để mất bóng, Edin Visca thực hiện một đường chuyền từ vòng cấm sân nhà và Demba Ba dễ dàng băng lên hạ gục Dean Henderson.

"Đây là một lỗi tổ chức", Scholes phát biểu trên BT Sport. "Mỗi khi có phạt góc, bạn phải có người đứng ở khu giữa sân để chống phản công. MU đá như trẻ lên 10 vậy. Điều này chỉ được chấp nhận nếu đội bóng của bạn dâng cao để tìm bàn gỡ ở phút cuối."

"Tôi không hiểu 4 hậu vệ của MU đang làm gì. Phòng thủ là trách nhiệm của họ. Họ dường như không thể phòng ngự 1 kèm 1."

Ảnh 1
Cựu sao Chelsea dễ dàng mở tỉ số. Ảnh: Getty

Với việc ngã ngựa bất ngờ trước Istanbul, Quỷ đỏ đã bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt với nhóm bám đuổi. RB Leipzig hiện đã san bằng điểm số với MU sau khi hạ gục đương kim Á quân PSG. Vị thế của Solsa cùng các học trò không còn là độc tôn tại bảng H.

Trận lượt về giữa MU và Basaksehir sẽ diễn ra vào 2 tuần sau tại Old Trafford. Đây là quãng nghỉ quý giá để ban huấn luyện MU nghiên cứu đội hình để đưa ra những phương án cải thiện.

HLV Solskjaer: 'Điều đó là không thể tha thứ'

Bruno Fernandes lên tiếng về thất bại sốc của MU

 

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả MU vs Istanbul Basaksehir MU vs Istanbul Basaksehir kết quả Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT