Quảng cáo

HLV Solskjaer: 'Điều đó là không thể tha thứ'

Thứ năm, 05/11/2020 05:39 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã thất bại tại Champions League đêm thứ Tư, khi làm khách của Istanbul Basaksehir trên đất Thổ Nhĩ Kỳ.

Solskjaer đã bác bỏ những câu hỏi về tương lai của ông khi mùa giải của Manchester United chạm đáy thất vọng với thất bại ở Thổ Nhĩ Kỳ. MU đã thua 2 trận liên tiếp và để thủng lưới một bàn mở tỷ số đáng xấu hổ.

Cựu đội trưởng của Man Utd, Roy Keane cho rằng các cầu thủ của Solskjaer sẽ khiến ông bị sa thải, nhưng HLV người Na Uy vẫn kín tiếng khi được hỏi liệu ông có lo sợ về công việc của mình hay không.

Solskjaer nói: "Tôi từ chối bình luận về điều này. Còn quá sớm để nói về điều này, luôn có các luồng ý kiến các nhau và tôi phải giữ vững lập trường. Tôi được câu lạc bộ bổ nhiệm để làm công việc này và tôi làm điều đó với tất cả khả năng của mình cùng với cộng sự của tôi"

Cúp C1, Champions League, Manchester United, Istanbul Basaksehir
Thầy trò Solskjaer ủ rũ sau thất bại. Ảnh: Getty

HLV của Manchester United nhận định về thất bại: "Màn trình diễn của chúng tôi không đủ tốt. Bàn thua đầu tiên, chúng tôi dồn ra một góc và quên mất cầu thủ của họ ở phía trên - điều đó là không thể tha thứ"

"Bàn thua thứ hai, chúng tôi không tổ chức tốt để phản công và giành lại bóng khi phòng ngự. Điều này khiến chúng tôi trả giá rất nhiều, dĩ nhiên là vậy. Thật không dễ để suy nghĩ tích cực khi chúng tôi thua theo cách này. Nhưng chúng tôi có cơ hội thay đổi vào thứ Bảy".

Solskjaer hướng tới trận đấu giữa MU và Everton tại vòng 8 Ngoại hạng Anh. Hiện tại Quỷ Đỏ đang xếp thứ 15, trong khi đội chủ sân Goodison Park đang nằm trong top 4.

Cựu sao Premier League lên tiếng, MU gục ngã trên đất Thổ

Kết quả cúp C1 hôm nay (5/11)

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Champions League Manchester United Istanbul Basaksehir
Xem thêm
TIN NỔI BẬT