Quảng cáo

Thầy trò Solskjaer bỏ ngoài tai chỉ trích của huyền thoại MU

Thứ tư, 04/11/2020 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Harry Maguire mới đây đã có những phản pháo trước lời chỉ trích mà huyền thoại MU dành cho anh và toàn đội.

Sau thất bại đáng tiếc ngay trên sân nhà của Manchester United trước Arsenal vào cuối tuần qua (1/11), huyền thoại MU, Roy Keane đã có những chỉ trích hướng đến thầy trò huấn luyện viên Solskjaer khi cựu danh thủ này cho rằng Quỷ đỏ đã không có một thủ lĩnh thực thụ trong đội hình.

Trước những chỉ trích nhắm vào đội bóng, mới đây, đội trưởng Harry Maguire của Man United đã có những phát biểu đáp trả Roy Keane.

Ảnh 1
Harry Maguire trong màu áo Man United (Ảnh: Internet)

Maguire cho hay: “Tôi thậm chí còn chưa xem bình luận của ông ấy. Chúng tôi sẽ không bận tâm đến điều đó, nhất là sau một kết quả không tốt. Tôi là đội trưởng của đội bóng và xung quanh tôi vẫn còn rất nhiều cầu thủ có tố chất thủ lĩnh. Chúng tôi sẽ không để những thứ tiêu cực làm ảnh hưởng, chúng tôi luôn giữ tinh thần lạc quan”.

Bên cạnh đó, huấn luyện viên Solskjaer cũng đã có những phản hồi gửi tới người đồng đội cũ. Chiến lược gia người Na Uy chia sẻ:

“Roy Keane lúc nào cũng thẳng thắn, dẫu vậy, tôi cảm thấy hài lòng với những cầu thủ hiện có. Tôi và Keane có những công việc khác nhau, việc của anh ấy là bình luận, tôi luôn lắng nghe anh ấy nhưng lần này thì bỏ qua. Chúng tôi là một tập thể mạnh và tôi tin rằng đội bóng rồi sẽ trở lại”.

Vào rạng sáng ngày mai (5/11), Manchester United sẽ có cuộc chạm trán với Istanbul BB tại lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League. Với những màn trình diễn ấn tượng đã thể hiện tại đấu trường châu Âu mùa giải này, thầy trò huấn luyện viên Solskjaer đang hướng đến thắng lợi thứ 3 liên tiếp, đồng thời củng cố vững chắc ngôi đầu bảng H.

Huyền thoại dự đoán kết cục của MU, chỉ trích thầy trò Solskjaer thủ thậm tệ

Đội hình mạnh nhất MU đấu Istanbul: Cơ hội cho Cavani?

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Maguire Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT