Quảng cáo

Huyền thoại MU chỉ trích thầy trò Solskjaer thậm tệ

Thứ tư, 04/11/2020 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Roy Keane của Manchester United đã đề cập đến vị trí mà CLB đạt được cuối mùa giải nếu tiếp tục phong độ hiện tại ở Ngoại hạng Anh.

Khởi đầu tồi tệ của Manchester United cho mùa giải mới lại tái hiện vào Chủ nhật khi họ chịu thất bại 0-1 trước Arsenal tại Old Trafford, đồng nghĩa Pháo thủ giành chiến thắng trên sân Quỷ Đỏ lần đầu tiên sau 14 năm.

MU hiện đang tụt xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Premier League và chỉ thắng hai trong sáu trận mở màn ở giải đấu hàng đầu, đặt ra câu hỏi lớn về khả năng cạnh tranh danh hiệu của họ trong mùa giải này.

Chứng kiến đội bóng cũ thi đấu, Roy Keane dự đoán khả năng vào top 4 của MU cuối mùa giải: "Chưa một giây phút nào tôi dám nghĩ Man Utd sẽ thách thức Liverpool và Man City, nhưng với cách họ khởi đầu mùa giải của họ thì top 4 thậm chí còn nằm ngoài tầm với"

Ngoại hạng Anh, Manchester United, Keane, Solskjaer
Roy Keane không hài lòng với phong độ hiện tại của MU. Ảnh: Screenshot

"Đối với Solskjaer, trong triều đại của ông ấy, bạn nghĩ là mùa trước họ đã vươn lên mạnh mẽ vì lọt vào 3 trận bán kết. Nhưng 3 trận bán kết là không đủ với Manchester United. Chúng ta tin rằng mùa giải mới sẽ là bước đột phá của Ole, nhưng hiện nay mọi thứ không ổn với ông ấy nữa"

"Ông ấy nói về các cầu thủ, tha thứ cho họ về hầu hết mọi điều, như mắc sai lầm hay bỏ buổi tập. Solskjaer nói rằng họ là những chàng trai tốt và họ muốn chiến thắng. Tôi thì đánh giá các cầu thủ bằng hành động của họ, tôi không thấy khao khát của các cầu thủ MU, tôi tin những gì mình thấy"

"Tôi ước có thể ngồi đây là nói rằng 'họ là những cầu thủ tuyệt vời, họ sẽ trở lại và chấm dứt nỗi thất vọng'. Nhưng với tập thể của Solskjaer, nỗi thất vọng to lớn nhất không chỉ kéo dài từ vài tuần trước - thời điểm họ thua Tottenham, mà nó đã tồn tại từ vài tháng trước - khi chúng ta hy vọng họ sẽ thắng 10 hoặc 15 trận sau đó".

Maguire và Solskjaer bỏ ngoài tai chỉ trích của huyền thoại MU

Trực tiếp Istanbul vs MU: Chuyến làm khách khó lường

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Manchester United Keane Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT