Quảng cáo

Huyền thoại MU: ‘Lindelof là thủ lĩnh của Quỷ đỏ’

Thứ ba, 03/11/2020 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, huyền thoại MU, Peter Schmeichel đã có những phát biểu cho rằng, trung vệ Lindelof là một thủ lĩnh của MU.

Manchester United đang có khởi đầu chệch choạc tại Ngoại hạng Anh khi đội bóng này đã phải nhận đến 3 thất bại trong 6 trận đấu đầu tiên của mùa giải năm nay. Nhiều ý kiến cho rằng, nguyên nhân khiến Quỷ đỏ đi xuống trong những năm gần đây là do đội bóng này không có một người thủ lĩnh thực thụ.

Ảnh 1
Peter Schmeichel cho rằng MU đang sở hữu 5 cầu thủ có tố chất thủ lĩnh (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, mới đây, huyền thoại MU, Peter Schmeichel đã lên tiếng cho rằng, MU không chỉ có một mà còn có tới 5 thủ lĩnh trên sân. Chia sẻ với beIN Sports, cựu danh thủ cho hay:

“Ở thời kỳ của tôi, mỗi cầu thủ đều là một thủ lĩnh thực thụ của đội bóng. Điều này dường như đã thay đổi, bạn không còn thấy nhiều cầu thủ có tố chất thủ lĩnh ở thời điểm hiện tại”.

“Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng, Bruno Fernandes và Maguire rất giống những thủ lĩnh. De Gea trông có vẻ không giống nhưng thực chất tôi nghĩ cậu ta cũng là một thủ lĩnh và cả Lindelof cũng vậy”.

“Tôi đã ở Paris và xem trận đấu giữa MU và PSG, trận đấu đó không có khán giả, do đó tôi có thể nghe rõ tiếng của các cầu thủ. Rashford cũng đã hô hào rất nhiều trong trận đấu này. Cậu ấy cũng là một thủ lĩnh”.

Vào ngày 5/11 tới đây, Manchester United sẽ có cuộc chạm trán Istanbul BB trong trận đấu tại vòng bảng Champions League. Dù không có phong độ ấn tượng tại Ngoại hạng Anh, tuy nhiên, MU vẫn đang bay cao tại đấu trường châu Âu khi vẫn chưa phải nhận bất cứ thất bại nào.

Ronaldo được cho là đã đạt thỏa thuận trở về MU

Cựu HLV ĐT Anh khẳng định MU cần học theo Arsenal

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh Lindelof
Xem thêm
TIN NỔI BẬT