Quảng cáo

Cựu HLV ĐT Anh khẳng định MU cần học theo Arsenal

Thứ ba, 03/11/2020 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã được góp ý rằng họ cần có phẩm chất của Arsenal sau khi bị Pháo thủ đánh bại ngay tại Old Trafford.

Pierre-Emerick Aubameyang ghi bàn thắng quyết định từ chấm 11m trong hiệp hai để mang về chiến thắng cho Arsenal ở vòng 7 Ngoại hạng Anh. Manchester United đã kỳ vọng vào 3 điểm trên sân nhà sau khi đánh bại RB Leipzig 5-0 tại Champions League.

Thay vì duy trì được sự ổn định, phong độ của MU 'khi tỏ khi mờ', và cựu HLV ĐT Anh Steve McLaren đã khuyến khích Quỷ Đỏ trở nên học theo Arsenal như một hình mẫu khi họ đang đi tìm công thức chiến thắng.

Steve McLaren nói trên TalkSport: "Arsenal đáng được thừa nhận, tôi nghĩ họ đã rất xuất sắc. Họ có tổ chức, kỷ luật, có sự gắn kết khi mất bóng, điều mà Manchester United không thể so bì. Đúng, MU vẫn ổn khi họ nắm quyền kiểm soát"

Ngoại hạng Anh, Manchester United, Arsenal
Arsenal có chiến thắng tối thiểu trước MU. Ảnh: Getty

"Nhưng vấn đề là khi họ mất bóng, các cầu thủ đều mất vị trí. Bạn có thể thấy tính kỷ luật và tổ chức của Arsenal - một màn trình diễn ổn định từ tuần này qua tuần khác - và đó là điều mà Man Utd cần".

MU hiện đã thua 3 trong 4 trận đấu trên sân nhà và kém đội đầu bảng Liverpool tới 9 điểm. Áp lực tiếp tục gia tăng lên Ole Gunnar Solskjaer nhưng McClaren khẳng định đó là những nguy cơ khi dẫn dắt một CLB hàng đầu.

Cựu HLV ĐT Anh nói: "Tại Manchester United, bạn phải chiến thắng, mỗi thất bại đều là một cuộc khủng hoảng. Bạn có thể ra khỏi vũng lầy với chiến thắng 5-0 trước Leipzig, nhưng vào sáng thứ Năm bạn phải nghĩ đến chuyện bạn phải giành chiến thắng vào Chủ nhật, nếu không bạn sẽ trở lại với những chỉ trích".

Sếp Salzburg đảm bảo mục tiêu của MU, Real đến Liverpool

Đội hình mạnh nhất MU đấu Istanbul: Cơ hội cho Cavani?

 

VIDEO: MU thua đội bóng Đan Mạch ở Europa League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Manchester United Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT