Quảng cáo

Sếp Salzburg đảm bảo mục tiêu của MU, Real đến Liverpool

Thứ ba, 03/11/2020 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Christoph Freund, giám đốc của Red Bull Salzburg, đã trả lời rằng Erling Braut Haaland sẽ chuyển đến đội vô địch Premier League là Liverpool.

Dortmund cho đến nay đã chứng minh được họ là CLB hoàn hảo để Haaland phát triển hơn nữa. Nhưng chắc chắn đây không phải là bến đỗ cuối cùng cho sự nghiệp của tiền đạo trẻ phi thường này, việc các ông lớn của châu Âu sớm 'gõ cửa' Signal Iduna Park là chuyện một sớm một chiều.

Những tên tuổi nổi bật thể hiện sự quan tâm đến Haaland bao gồm Real Madrid, Manchester United và Liverpool. Thậm chí, MU gần như đã có sao trẻ người Na Uy nhờ mối quan hệ của anh với HLV Solskjaer, nhưng đã bị Dortmund nẫng tay trên vào phút chót.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với Sky90, Christoph Freund, giám đốc thể thao của Red Bull Salzburg - CLB đưa tên tuổi của Haaland ra ánh sáng - lần đầu tiên tiết lộ về quá trình chuyển nhượng đưa ngôi sao này đến Dortmund.

Ngoại hạng Anh, Liverpool, Manchester United, Real Madrid, Haaland, Salzburg
Haaland đang phát triển rất tốt tại Dortmund. Ảnh: Getty

Freund nói: "Cuộc đàm phán với Dortmund diễn ra rất ngắn. Họ nói rằng họ đến vì một thỏa thuận với Haaland. Chúng tôi không có nhiều ảnh hưởng trong chuyện này, nhưng nó đã diễn ra suôn sẻ. Nhiều CLB đã quan tâm và liên hệ, cuối cùng quyết định là của cầu thủ".

Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất từ ​​cuộc phỏng vấn của Freund là ở phần sau đó. Khi huyền thoại Lothar Matthaus (đang làm việc cho đài truyền hình) đưa ra danh sách các điểm đến tiềm năng cho Haaland, một CLB đã được chỉ.

Freund chọn Liverpool và nói: "Đây là nơi cậu ấy sẽ cập bến". Giám đốc của Salzburg bổ sung: "Cậu ấy có thể chơi cho tất cả các câu lạc bộ trên thế giới. Với tâm lý, ý chí và sự tự tin của cậu ấy, Haaland có thể tạo ra cột mốc cho bóng đá châu Âu trong 10 năm tới".

Trực tiếp Atalanta vs Liverpool: Quyết đấu ngôi đầu

Klopp tiết lộ tổn thương của Salah khi Liverpool được hưởng penalty

Liverpool ngược dòng trên sân nhà

 

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2019/20

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Liverpool Manchester United Real Madrid Haaland Salzburg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo