Quảng cáo

Klopp tiết lộ tổn thương của Salah khi Liverpool được hưởng penalty

Thứ hai, 02/11/2020 19:24 PM (GMT+7)
A A+

Mohamed Salah đã phải nhận những lời chỉ trích sau khi anh ấy bị Arther Masuaku phạm lỗi, đem về một quả phạt đền cho Liverpool trước West Ham vào thứ Bảy

Jurgen Klopp thừa nhận ông không thể hiểu được những lời chỉ trích dành cho Mohamed Salah về quả phạt đền của anh trong trận gặp West Ham United - và tiết lộ rằng cầu thủ này đã dính chấn thương sau vụ việc.

Salah đã được trao một quả penalty ngay trước khi hiệp một của cuộc đụng độ ở Premier League hôm thứ Bảy tại Anfield khi bị hậu vệ Arther Masuaku của Hammers đá vào chân. Quyết định của trọng tài Kevin Friend sau đó được xác nhận bởi trọng tài VAR Chris Kavanagh

Salah sau đó thực hiện quả phạt đền để gỡ hòa, góp công giúp Liverpool giành chiến thắng 2-1. Huấn luyện viên của West Ham, David Moyes sau đó cho rằng đó là sai lầm của trọng tài và cáo buộc tiền đạo của Quỷ Đỏ ngã vờ, sau đó Salah cũng bị chỉ trích nặng nề trên các phương tiện truyền thông.

Liverpool, Klopp, Salah
Salah ngã ra sau khi bị Masuaku đá vào chân. Ảnh: Getty

Trước sự việc, HLV Liverpool Jurgen Klopp đã lên tiếng: "Tôi có thể nói gì đây? Đó là tình huống phạm lỗi, ai cũng thấy điều đó. Bạn có tin không, sáng hôm qua, tôi đã nói chuyện với Salah về cảm giác của cậu ấy, và cậu ấy có đúng 3 vết bầm ở chân - và một trong số đó là từ tình huống phạt đền"

"Chuyện là như vậy đó. Cậu ấy bị đá vào chân. Một cầu thủ có thể ngã hoặc không trong tình huống đó, và trọng tài có thể thổi phạt tùy tình huống. Chúng tôi chẳng bao giờ nói quá nhiều khi chúng tôi bị từ chối penalty trong các trận đấu khác"

"Vậy mà bây giờ, sau hai ngày chúng ta vẫn phải nói về quả phạt đền của Salah. Rõ ràng đã có tác động (của Masuaku). Tôi thật không hiểu nổi những lời chỉ trích".

Video bàn thắng Liverpool 2-1 West Ham: Hú vía vì VAR

Liverpool ngược dòng trên sân nhà

 

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2019/20

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Klopp Salah
Xem thêm
TIN NỔI BẬT