Quảng cáo

Klopp báo tin dữ về hàng thủ Liverpool

Thứ tư, 28/10/2020 06:33 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp đang đối mặt cơn bão chấn thương ở hàng thủ Liverpool sau trận đấu với Midtjylland ở Cúp C1.

Với việc Joel Matip đang gặp khó khăn về thể lực và Virgil van Dijk dự kiến ​​sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải, Fabinho đã được xếp đá ở vị trí trung vệ cùng với Joe Gomez, người còn lại duy nhất của Liverpool tỏ ra đáng tin cậy ở vị trí này.

Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil đã buộc phải rời sân trong hiệp một trận thắng 2-0 của Liverpool tại Champions League đêm thứ Ba trước đội bóng Đan Mạch Midtjylland. Anh nắm chặt gân khoeo của mình, trước khi được thay thế bởi cầu thủ đội dự bị Rhys Williams.

Cúp C1, Liverpool vs Midtjylland, Klopp
Fabinho chấn thương trong chiến thắng của Liverpool. Ảnh: Getty

Klopp trả lời BT Sport về trường hợp của Fabinho: "Tôi không dám chắc, nhưng anh ấy cảm nhận được tình trạng gân khoeo của mình và nó không ổn. Fabinho nói anh ấy có thể chơi tiếp nhưng không thể tăng tốc và có ích cho đội bóng"

"Chúng tôi cần chụp chiếu chấn thương của anh ấy và chờ đợi, điều này không tốt chút nào. Trong tình huống chúng tôi để mất Fabinho trong hiệp một, Rhys Williams đã vào sân khi 19 tuổi - Cậu ấy có nhiều trận ở Champions League hơn số trận Premier League, điều này khá kỳ lạ".

Cuối tuần này, Liverpool tiếp West Ham ở vòng bảy Ngoại hạng Anh, trước khi hành quân tới sân Atalanta giữa tuần sau. Klopp sẽ phải trông chờ vào sự hồi phục của Matip để có một cặp trung vệ khả dĩ nhất lúc này.

Liverpool đạt cột mốc lịch sử cùng 3 điểm ở Cúp C1

Kết quả Cúp C1 hôm nay (28/10): Kịch tính đến phút chót

 

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2019/20

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Liverpool vs Midtjylland Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT