Quảng cáo

Liverpool nhận tin vui từ Van Dijk trước vòng 7 Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 30/10/2020 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, câu lạc bộ Liverpool thông báo đã nhận tin vui từ trường hợp chấn thương của trung vệ Virgil van Dijk.

Trong một đoạn thông báo được phát hành vào ngày hôm nay (theo giờ địa phương), câu lạc bộ Liverpool đã cho thấy những dấu hiệu khởi sắc từ tình hình chấn thương của trung vệ Virgil van Dijk. Thông báo có đoạn:

“Virgil van Dijk vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương dây chằng đầu gối mà anh ấy gặp phải hồi đầu tháng. Ca phẫu thuật tại London đã được thực hiện thành công. Van Dijk sẽ ngay lập tức tập trung vào giai đoạn đầu của quá trình hồi phục với sự hỗ trợ của bộ phận y tế tại đội bóng. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa thể xác định chính xác thời gian anh ấy sẽ quay trở lại”.

van-dijk
Van Dijk dính chấn thương sau pha vào bóng nguy hiểm của thủ môn Pickford (Ảnh: Internet)

Trước đó, trung vệ người Hà Lan đã gặp phải một chấn thương trong cuộc chạm trán giữa Everton và Liverpool tại vòng 5 Ngoại hạng Anh. Theo các chuyên gia, chấn thương lần này của Van Dijk sẽ mất từ 8-9 tháng để bình phục hoàn toàn.

Trong những trận đấu gần đây, Fabinho đã được bố trí thay thế cho Van Dijk, dẫu vậy, cầu thủ người Brazil cũng đã dính một chấn thương trong trận đấu tại Champions League giữa tuần qua. Hiện tại, HLV Jurgen Klopp vẫn đang rất đau đầu để tìm ra phương án thay thế khi trong tay chiến lược gia người Đức chỉ còn duy nhất một trung vệ đích thực đó là Joe Gomez.

Vào rạng sáng ngày 1/11 (theo giờ Việt Nam), Liverpool sẽ tiếp đón West Ham trên sân nhà Anfield trong trận đấu tại vòng 7 Ngoại hạng Anh. Sau đó 1 tuần, The Kop sẽ có chuyến hành quân đến sân Etihad của Manchester City trong trận Super Sunday tại vòng 8.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 7: Man City, Chelsea áp sát top 4?

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 7: Đại chiến MU vs Arsenal

 

VIDEO: Pha dứt điểm 'bắn rụng' CĐV trong một nốt nhạc
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Van Dijk Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT