Quảng cáo

Cựu sao MU ví Van de Beek với Thomas Muller

Thứ sáu, 30/10/2020 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Dù chưa có nhiều cơ hội khẳng định mình tại Manchester United, Van de Beek vẫn được Owen Hargreaves đặt nhiều kỳ vọng và đánh giá cao.

Sau khi gia nhập MU trong thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Donny van de Beek chưa có nhiều cơ hội khẳng định mình trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. Tiền vệ người Hà Lan chỉ mới có trận đá chính đầu tiên khi MU đón tiếp Leipzig tại Champions League hồi giữa tuần, tuy nhiên theo Owen Hargreaves, Van de Beek có thể sẽ là chìa khóa đưa đến thành công của MU trong tương lai.

Chia sẻ trên BT Sport, cựu sao MU và Real Madrid đặt niềm tin vào bản hợp đồng mới của Quỷ đỏ: 

"Tôi nghĩ Van de Beek thực sự là một cầu thủ giỏi. Anh ấy chỉ là chưa có cơ hội để thể hiện điều đó.

Van de Beek
Van de Beek chưa có nhiều cơ hội thể hiện trong màu áo MU. Ảnh: Getty

Van de Beek sẽ đóng vai trò chủ chốt ở MU, giống như Thomas Muller với Bayern vậy. Đã có lúc mọi người muốn gạt Muller ra khỏi Bayern, nhưng thật khó để làm điều đó. Muller luôn mang đến bàn thắng và kiến tạo. Cậu ấy không chơi bóng ích kỷ, luôn cố gắng tạo áp lực, và có thể chơi tốt trong cả vai trò số 10 lẫn số 8.

Van de Beek cũng tương tự Muller. Một khi cậu ấy đã vào form, rất khó để Ole loại cậu ấy ra khỏi đội hình".

Mặc dù vậy, Hargreaves cũng nhìn thẳng vào vấn đề mà MU và Van de Beek đang phải đối mặt, đó là việc đội chủ sân Old Trafford đang sở hữu hai cầu thủ sáng tạo khác là Pogba và Bruno Fernandes, chính điều đó đã cản trở cơ hội ra sân của tân binh người Hà Lan.

Hargreaves
Hargreaves ví Van be Beek với Muller. Ảnh: Internet

"Nhưng vấn đề ở đây là MU đã có Pogba và Bruno Fernandes, đưa tất cả họ vào một đội hình sẽ là một thách thức đối với Ole."

trận đấu gần nhất của MU tại Champions League, Van de Beek được đá chính ngay từ đầu. Cựu cầu thủ Ajax thi đấu không quá đột biến trong gần 70 phút trước khi rời sân để nhường chỗ cho Bruno Fernandes.

Huyền thoại Hà Lan: ‘Tới MU là sai lầm của Van de Beek’

Huyền thoại MU: 'Đội bóng không cần Van de Beek'

VIDEO: Pha phản lưới nhà khó đỡ nhất năm 2020

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van de Beek MU Muller Owen Hargreaves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT