Quảng cáo

Giggs: '20 năm nữa Quỷ Đỏ mới vô địch nếu Klopp và Pep tại vị'

Thứ sáu, 30/10/2020 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Ryan Giggs đã thừa nhận rằng ông sợ Manchester United sẽ phải đợi thêm nhiều năm nữa để giành chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Huyền thoại của Manchester United đã cảnh báo đội bóng cũ của ông rằng họ có thể sẽ phải đợi hàng thập kỷ trước khi giành được chức vô địch Premier League một lần nữa sau những thành công gần đây của Liverpool.

Jurgen Klopp đã giúp câu lạc bộ giành chức vô địch quốc gia lần đầu tiên sau 30 năm và Giggs tin rằng nếu HLV người Đức ở lại Liverpool, thì đội MU có thể phải chờ đợi lâu hơn nữa trước khi trở lại vị trí số 1.

Ông cũng lưu ý rằng huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola là một trong những mối đe dọa lớn đối với việc Man Utd giành lại vị trí đầu bảng sau khi đạt vị trí thứ ba Ngoại hạng Anh mùa trước (kém nhà vô địch Liverpool 33 điểm).

Ngoại hạng Anh, Manchester United, Liverpool, Man City, Klopp, Pep, Giggs
Klopp và Pep khiến cơ hội vô địch của MU trở nên mong manh. Ảnh: Getty

Nói chuyện với cựu hậu vệ Liverpool Jamie Carragher trên Greatest Game podcast, Giggs nói: "Man United hoàn toàn có thể sẽ phải đợi 10 năm nữa để vô địch Ngoại hạng Anh một lần nữa. Cũng có thể là 15 đến 20 năm trước khi chúng ta chứng kiến điều đó, đặc biệt là khi Klopp và Guardiola ở lại"

"Klopp và Pep có nguồn nhân lực và rõ ràng đó là các cầu thủ chất lượng. MU có thể nhìn vào vết xe đổ của Liverpool, họ từng nghĩ 'chúng ta sẽ sớm vô địch' khi lên ngôi mùa 1989/90. Nhưng ngay cả khi có Klopp, họ cũng mất 4 năm rưỡi để vô địch Ngoại hạng Anh, một thời gian rất dài"

"Tôi nghĩ những gì Klopp đã làm là ông ấy đã cải thiện CLB qua mỗi mùa giải, giành được một danh hiệu, vô địch Champions League, có những sự cải thiện đó nên áp lực sẽ dần giảm đi".

Liverpool đạt cột mốc lịch sử cùng 3 điểm ở Cúp C1

Rashford tiết lộ chỉ thị của của Solskjaer giúp MU đại thắng

 

Nhìn lại: Sheffield United 0-1 Manchester City (Tháng 1/2020)

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Manchester United Liverpool Man City Klopp Pep Giggs
Xem thêm
TIN NỔI BẬT