Quảng cáo

Rashford tiết lộ chỉ thị của của Solskjaer giúp MU đại thắng

Thứ năm, 29/10/2020 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Marcus Rashford lập hattrick cho Manchester United trong 16 phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thắng Leipzig tại Champions League.

Marcus Rashford và Bruno Fernandes được giao nhiệm vụ tăng nhịp độ lối chơi của Manchester United trong trận thắng RB Leipzig tại Champions League.

MU dẫn trước 1-0 nhờ bàn thắng của Mason Greenwood trong hiệp một, Leipzig chỉ cần một bàn thắng để gỡ hòa. Nhận thấy tình hình đó, HLV Solskjaer lần lượt tung Rashford và Scott McTominay vào phút 63, trước khi đưa Fernandes vào sân năm phút sau đó.

Rashford tiết lộ sau trận đấu rằng Solskjaer đã nói với các cầu thủ vào sân thay người giúp ông truyền tải thông điệp yêu cầu các tiền đạo của Man Utd cầm bóng và giữ cho đội nhà có một thế trận an toàn.

Cúp C1, Manchester United, Leipzig, Rashford, Solskjaer
Solskjaer đã chỉ thị các cầu thủ chủ động đẩy cao nhịp độ. Ảnh: Getty

Người hùng của Manchester United nói: "HLV yêu cầu chúng tôi tăng nhịp độ trận đấu. Đối với chúng tôi, nó có nghĩa là đẩy bóng tiến về phía trước. Chắc chắn có khoảng trống và hôm nay chúng tôi đã tìm thấy những đường chuyền của đồng đội"

"Chúng tôi có những cầu thủ làm bóng như Bruno Fernandes hay Paul Pogba, và Anthony Martial chạy chỗ tạo khoảng trống. Chúng tôi tỏ ra rất nguy hiểm và giống như chúng tôi sẽ ghi bàn mỗi khi lên bóng".

Cúp C1, Manchester United, Leipzig, Rashford, Solskjaer
Rashford ghi hattrick chỉ trong 16 phút. Ảnh: Getty

Cú hattrick của Rashford chỉ trong vòng 16 phút đã đảm bảo chiến thắng giúp MU xây chắc  ngôi đầu vòng bảng Champions League, nhưng Rashford nhường chiến công cho các đồng đội.

Anh giải thích: "Đây là một màn trình diễn tuyệt vời của toàn đội. Đội hình xuất phát đã làm tốt và các cầu thủ vào sân thay người cũng đã làm tốt. Chúng tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn thế về thái độ và ý đồ kết liễu trận đấu".

RB Leipzig gửi thông điệp cho MU sau trận đấu ở Cúp C1

Chấm điểm MU vs Leipzig: Rashford và phần còn lại

 

VIDEO: MU thua đội bóng Đan Mạch ở Europa League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Manchester United Leipzig Rashford Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT