Quảng cáo

Tiền đạo MU đi vào lịch sử Cúp C1 sau màn hủy diệt Leipzig

Thứ năm, 29/10/2020 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ đang thể hiện một phong độ rất cao tại Cúp C1, sau khi tiếp tục giành chiến thắng trước một đối thủ sừng sỏ như RB Leipzig.

Trên sân nhà, MU đã tạo nên trận thắng có cách biệt lớn nhất tại Champions League kể từ đầu mùa giải khi nã tới 5 bàn vào lưới Leipzig. Tiền đạo chủ lực Marcus Rashford là điểm sáng nổi bật nhất bên phía đội chủ sân Old Trafford với một cú hat-trick ở cuối trận.

Đáng chú ý, chân sút người Anh hoàn tất 3 bàn thắng của mình dù chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. Theo thống kê từ OptaJoe, số 10 của MU là cầu thủ thứ 5 làm được điều này trong lịch sử Cúp C1, và cũng là người nhanh nhất khi chỉ mất 27 phút thi đấu kể từ khi được tung vào sân để hoàn tất cú hat-trick của mình.

Ảnh 1
Rashford vượt qua thành tích của Mbappe. Ảnh: Opta

Rashford cũng là cầu thủ thứ 2 trong lịch sử Manchester United ghi được 3 bàn với tư cách cầu thủ dự bị. Người đầu tiên làm được điều này chính là HLV Ole Solskjaer, với 3 bàn thắng vào lưới Nottingham Forest vào tháng 2 năm 1999 tại Premier League.

2 bàn thắng còn lại của United được ghi do công của Mason Greenwood và Anthony Martial. Với chiến thắng thuyết phục này, MU độc chiếm ngôi đầu bảng H với 6 điểm, hơn nhà đương kim á quân 3 điểm.

Ảnh 2
MU hủy diệt hoàn toàn Leipzig. Ảnh: Getty

Ở lượt đấu tiếp theo, Solsa cùng các học trò được dự báo sẽ tiếp tục nối dài mạch thắng khi chỉ phải làm khách trên sân của İstanbul Başakşehir, đội bóng toàn thua 2 trận đầu tiên tại Cúp C1.

Messi tỏa sáng, Barca đè bẹp Juventus ngay trên đất Ý

Haaland, Sancho mang về chiến thắng muộn cho Dortmund

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Cúp C1 kết quả MU vs Leipzig MU vs Leipzig
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo