Quảng cáo

RB Leipzig gửi thông điệp cho MU sau trận đấu ở Cúp C1

Thứ năm, 29/10/2020 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã đè bẹp RB Leipzig trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League.

MU ghi bốn bàn trong 20 phút cuối cùng sau bàn mở tỷ số trong hiệp một của Mason Greenwood. Leipzig thực sự đã thi đấu tốt trong phần đầu của trận đấu nhưng không tạo ra đủ sức tấn công để gây nguy hiểm cho Manchester United.

Marcus Rashford đã lập một hat-trick sau khi vào sân, với Bruno Fernandes góp công với bàn thắng trên chấm penalty. Tài khoản mạng xã hội của Leipzig đã đưa ra thông điệp tôn trọng chiến thắng của MU và khẳng định đội chơi hay hơn đã thắng.

Trên Twitter, trang RB Leipzig English đã viết: "Chúc mừng Man Utd. Đội bóng tốt nhất đã thắng". Thông điệp này đi kèm cái bắt tay của hai HLV Nagelsmann và Solskjaer, họ bắt tay trực tiếp thay vì chạm khuỷu tay theo quy tắc đảm bảo an toàn trong mùa COVID-19.

Cúp C1, Manchester United, Leipzig, Champions League
RB Leipzig chúc mừng chiến thắng của MU. Ảnh: Getty

Vì vậy trong phần bình luận dưới bài đăng của Leipzig, không ít CĐV đã bày tỏ sự không hài lòng về cử chỉ của HLV đội bóng Đức cũng như người đồng nghiệp bên phía Manchester United.

Trước trận đấu, hậu vệ Angelino của Leipzig nói về đối thủ của mình: "MU cũng có lúc thể hiện được đẳng cấp của mình. Nhưng với tôi, đây chỉ là đối thủ xếp hạng trung. Không có gì đáng sợ khi đụng độ đội bóng này cả".

Tuy nhiên, thực tế đã cho thấy cầu thủ của RB Leipzig đã tự tin thái quá, kết quả là đội bóng của anh đã nhận 5 bàn thua không gỡ trên sân của Man Utd. Hiện tại, Quỷ Đỏ đang đứng đầu bảng H với 6 điểm sau 2 trận đã đấu.

Chấm điểm MU vs Leipzig: Rashford và phần còn lại

Tiền đạo MU đi vào lịch sử Cúp C1 sau màn hủy diệt Leipzig

 

VIDEO: MU thua đội bóng Đan Mạch ở Europa League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Manchester United Leipzig Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo