Quảng cáo

Chấm điểm MU vs Leipzig: Rashford và phần còn lại

Thứ năm, 29/10/2020 06:11 AM (GMT+7)
A A+

MU đã đại thắng RB Leipzig tới 5 bàn 'trắng' tại vòng 2 Champions league 2020/2021. Ngôi sao rực rỡ nhất chắc chắn là Rashford, tuy nhiên còn rất nhiều cái tên khác xứng đáng được nhắc tới.

Video bàn thắng MU 5-0 Leipzig

MU đã hạ gục Leipzig ngay trên sân nhà với chiến thắng đậm đà 5-0. Với kết quả này, việc có nhiều cái tên được đánh giá tốt là điều có thể dự đoán được. Nổi bật nhất trong số đó chắc chắn là Marcus Rashford với cú hattrick chỉ trong 15 phút, dù anh chỉ góp mặt trên sân chưa đầy nửa giờ đồng hồ. 

Một điểm nhấn thú vị khác, dù Rashford được chấm điểm cao nhất (9 điểm), thế nhưng vẫn có một cái tên đầy bất ngờ khác nhận được số điểm này đó. Đó là tiền vệ Fred. 

Ảnh 1
Cùng Rashford, Fred là một trong hai cái tên được chấm điểm cao nhất (Ảnh: Getty)

Không để lại kiến tạo như Pogba hay Bruno, thế nhưng tiền vệ người Brazil đã có trận đấu tuyệt hay với vai trò một người hùng thầm lặng. Trang Manchestereverningnews đã trang trọng xếp anh "chung mâm" với người lập hattrick trong trận đấu này - Marcus Rashford. 

Trong khi đó, hàng thủ của Quỷ đỏ đã có một trận đấu đúng nghĩa với cụm từ "không chê vào đâu được". Điểm 8 là điểm số dành cho De Gea và bộ tứ vệ. 

Ngoài ra, màn trình diễn của những ngôi sao đá chính cũng như sao dự bị cũng đều được đánh giá tốt. Hãy cùng tới với điểm số cụ thể của các cầu thủ MU sau trận đại thắng Leipzig. 

Chấm điểm MU vs Leipzig 

De Gea (8); Wan Bissaka (8), Lindelof (8), Maguire (8), Shaw (8); Matic (8), Fred (9), Pogba (8), Van de Beek (7); Greenwood (7), Martial (8). 

Dự bị: Rashford (9)*, Bruno Fernandes (8), McTominay (7), Cavani (6), Tuanzebe (7).

'Hủy diệt' Leipzig, MU hiên ngang chiếm ngôi đầu bảng tử thần

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo