Quảng cáo

Rashford được ví như huyền thoại MU sau màn trình diễn tại Cúp C1

Thứ năm, 29/10/2020 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Sau màn trình diễn chói sáng tại đấu trường Champions League, tiền đạo Marcus Rashford được so sánh với huyền thoại của MU.

Vào rạng sáng ngày 29/10 (theo giờ Việt Nam), Manchester United đã có cuộc tiếp đón đội bóng đang dẫn đầu Bundesliga, RB Leipzig trên sân nhà trong trận đấu tại vòng bảng Champions League.

Với điểm tựa sân nhà cùng một đấu pháp hợp lý, MU đã không gặp phải bất cứ khó khăn nào để đánh bại đội bóng nước Đức. Bên cạnh đó, trong trận đấu này, tiền đạo Marcus Rashford cũng đã tỏa sáng rực rỡ với cú hattrick sau khi vào sân thay người ở phút 63.

Rashford
Rashford đã có màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu với Leipzig (Ảnh: Internet)

Chia sẻ về màn trình diễn xuất sắc của hậu bối, cựu danh thủ Paul Scholes đã ví von Rashford với huyền thoại MU, Ruud van Nistelrooy:

“Cậu ấy đã có một màn trình diễn tuyệt vời, đúng với những gì chúng ta luôn mong đợi. Tôi thích sự lạnh lùng của cậu ấy, mỗi khi cậu ấy có bóng, thủ môn đội bạn dường như đều không có cơ hội cản phá”.

“Khả năng dứt điểm của Rashford từng bị nghi ngờ trong quá khứ, tuy nhiên, nếu tiếp tục thăng hoa như trong trận đấu tối nay, cậu ấy có thể ghi tới 25 bàn thắng trong mùa này”.

“Cũng giống như Van Nistelrooy. Khi bạn thấy Rashford có bóng bạn sẽ biết rằng, rồi cậu ta sẽ sút tung lưới đối phương”.

Trải qua hai trận đấu đầu tiên tại Champions League năm nay, Rashford đã ghi tới 4 bàn thắng và đặc biệt với cú hattrick vào lưới Leipzig, tiền đạo người Anh đã trở thành cầu thủ hoàn tất hattrick nhanh nhất khi vào sân thay người.

Rashford tiết lộ chỉ thị của của Solskjaer giúp MU đại thắng

RB Leipzig gửi thông điệp cho MU sau trận đấu ở Cúp C1

VIDEO: Cầu thủ bị đá 'nhấc người' vì thể hiện kỹ thuật lố

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Rashford Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT