Quảng cáo

Huyền thoại Hà Lan: ‘Tới MU là sai lầm của Van de Beek’

Thứ hai, 26/10/2020 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, huyền thoại người Hà Lan, Marco van Basten đã có những phát biểu thẳng thắn về tiền vệ Donny van de Beek của Man United.

Vào cuối tuần qua (24/10, theo giờ Việt Nam), Manchester United đã có cuộc tiếp đón Chelsea trên sân nhà Old Trafford trong trận đấu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh. Với lối chơi chặt chẽ và có phần cầu toàn, hai ông lớn đã cầm chân nhau trong trận cầu không bàn thắng.

Bên cạnh đó, sau khi trận đấu kết thúc, người hâm mộ cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho tân binh đắt giá nhất của MU trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Donny van de Beek. Đáng chú ý, đây đã là trận đấu thứ 6 liên tiếp cầu thủ người Hà Lan phải ngồi dự bị tại Ngoại hạng Anh.

van-de-beek
Tiền vệ người Hà Lan mới chỉ có 59 phút ra sân tại Ngoại hạng Anh (Ảnh: Internet)

Mới đây, khi chứng kiến người hậu bối không được trao cơ hội tại Old Trafford, huyền thoại Marco van Basten đã có những phát biểu thẳng thắn cho rằng, Van de Beek đã sai lầm khi tới MU. Cụ thể, cựu danh thủ Ajax và AC Milan cho hay:

“Donny lẽ ra không nên đến Manchester United”.

“Khi bạn là một cầu thủ giỏi, bạn muốn ra sân thi đấu hàng tuần. Nhưng thật tệ cho Van de Beek khi cậu ấy chỉ được chơi 6 hay 7 trận đấu trong năm nay. Và điều đó sẽ làm mất cảm giác thi đấu của mọi cầu thủ”.

“Tôi biết, cậu ấy đang kiếm được những khoản thù lao lớn hơn trước đây rất nhiều. Nhưng với một cầu thủ hàng đầu, điều quan trọng nhất khi ký hợp đồng với bất kỳ câu lạc bộ nào là phải nhìn thấy khả năng được ra sân”.

“Donny đáng lẽ nên chờ đợi và ký hợp đồng với một đội bóng có triển vọng hơn”.

Vào giữa tuần này (29/10), Manchester United sẽ có cuộc tiếp đón RB Leipzig trong trận đấu thuộc lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League. Và sau vô vàn kỳ vọng, người hâm mộ MU đang rất muốn thấy Donny van de Beek góp mặt cùng đội hình xuất phát của Quỷ đỏ.

Pogba được giục rời MU sau trận hòa Chelsea

Huyền thoại MU: “Đội bóng không cần Van de Beek”

 

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Van de beek Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo