Quảng cáo

HLV Solskjaer chỉ ra vấn đề của MU trên sân nhà

Thứ bảy, 24/10/2020 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer đã có những phát biểu, chỉ ra vấn đề của Quỷ đỏ khi thi đấu trên sân nhà Old Trafford.

Trong mùa giải này, Man United vẫn chưa hề thắng bất kỳ trận đấu nào trên sân nhà Old Trafford mặc dù đội bóng này có phong độ tốt trên sân khách. Và mới đây, huấn luyện viên Solskjaer đã có những phát biểu chỉ ra những vấn đề của MU khi thi đấu trên sân nhà.

MU
Man United đã thể hiện phong độ yếu kém trên sân nhà (Ảnh: Internet)

Chiến lược gia người Na Uy cho hay:

“Chúng tôi biết chúng tôi có những cầu thủ tài năng. Như tôi đã nói nhiều lần rằng, chúng tôi cần bảo đảm những điều cơ bản trong bóng đá, vượt lên và đánh bại các đối thủ”.

“Nếu như các cầu thủ có thể làm được điều mà họ đã thể hiện trong hai trận đấu vừa qua thì hiển nhiên đội bóng sẽ có cơ hội. Chúng ta cần phòng ngự tập thể thật tốt. Chúng ta sẽ không thể để thủng lưới khi chúng ta tạo ra cơ hội và ghi bàn. Đó là tư duy cần có trong mỗi trận đấu”.

Vào lúc 23h30 đêm nay (24/10, giờ Việt Nam), MU sẽ có cuộc tiếp đón Chelsea trên sân nhà Old Trafford trong trận đấu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh. Đây sẽ là cơ hội để huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer giúp Manchester United có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà trong mùa giải năm nay.

Đội hình mạnh nhất MU đấu Chelsea: Cavani ra mắt Ngoại hạng Anh?

Trực tiếp MU vs Chelsea: Tiếp đà thăng hoa

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Solskjaer Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT