Quảng cáo

Lampard ca ngợi một cầu thủ MU trước thềm đại chiến

Thứ bảy, 24/10/2020 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Chelsea, Frank Lampard đã dành những lời khen ngợi cho một cầu thủ của MU trước thềm đại chiến tại vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Mới đây, huấn luyện viên của Chelsea, Frank Lampard đã có những lời khen ngợi dành cho tiền đạo Marcus Rashford của MU. Thuyền trưởng người Anh, tỏ ra khá thích thú và tự hào với những điều mà Rashford đã làm được ở cả trong và ngoài sân cỏ.

Rashford
Rashford trong màu áo Man United (Ảnh: Internet)

Cụ thể, Frank Lampard cho hay:

“Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một tài năng đặc biệt. Thật tuyệt khi thấy những cầu thủ trẻ có cá tính và tiếng nói chia sẻ về những điều họ quan tâm một cách đầy say mê. Tôi dành lời khen cho cậu ấy vì điều đó”.

“Không quan trọng bạn chơi cho đội bóng nào, khi bạn làm được như cậu ấy, tôi nghĩ đó sẽ là một điều tuyệt vời. Cho nên, cậu ấy xứng đáng được ghi nhận với những việc đã làm được”.

Trước đó, Marcus Rashford đã có một chiến dịch cung cấp thực phẩm cho trẻ em khó khăn thông qua các bữa ăn miễn phí ở trường. Tiền đạo của MU cũng đã nhận được sự hưởng ứng và tán dương rất lớn tới từ cộng đồng.

Vào 23h30 đêm nay (24/10), Manchester United sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà Old Trafford trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh. Với phong độ đang lên trong thời gian gần đây, Marcus Rashford đang rất được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong trận đấu lần này.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 6: MU thăng tiến?

Cavani đã sẵn sàng ra mắt MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT