Quảng cáo

Thủ môn Chelsea không muốn Cech thi đấu

Thứ bảy, 24/10/2020 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Edouard Mendy nói rằng rất vui khi được làm việc với huyền thoại Petr Cech của Chelsea, nhưng anh không muốn CLB phải sử dụng đến người tiền bối.

Cech, người hiện đang là cố vấn kỹ thuật của Chelsea, đã đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Mendy từ câu lạc bộ cũ Rennes đến London với giá 22 triệu bảng vào tháng trước.

Cựu tuyển thủ Séc cũng đã tập luyện với các thủ môn của The Blues và tuần trước đã có tên trong đội hình 25 người của Lampard cho mùa giải dù đã giải nghệ vào năm ngoái.

Được theo dõi bởi Cech trong vài năm qua, Mendy đã được Chelsea mua sau khi Kepa Arrizabalaga tiếp tục sa sút về phong độ. Hiện tại, cựu thủ môn Rennes tỏ ra thích thú vì được làm việc cùng 'người gác đền' huyền thoại của CLB.

Chelsea, Cech, Mendy
Mendy và Cech trên sân tập của Chelsea. Ảnh: CFC

Mendy nói: "Tôi hoàn toàn thoải mái khi được làm việc cùng anh ấy mỗi ngày. Luyện tập cùng nhau, tôi có thể xem cách Cech làm việc và cách phân tích trận đấu của anh ấy. Vì vậy, đó là một phần thưởng tuyệt vời cho tôi khi ở đây"

"Nhưng về chuyện anh ấy thi đấu, tôi nghĩ là không cần vì chúng tôi có 3 thủ môn cạnh tranh với nhau, vậy là đủ rồi. Tôi biết rằng Petr Cech đã theo dõi các trận đấu của tôi trong nhiều năm. Thật vui khi biết rằng anh ấy đã theo dõi tôi và nói rằng anh ấy thích lý lịch cá nhân của tôi và cách tôi thi đấu"

"Vì vậy, sau mùa giải với Rennes là lời đề nghị đến từ Chelsea. Đó là niềm tự hào lớn đối với tôi khi gia nhập câu lạc bộ này. Cảm ơn Petr Cech và Christophe Lollichon (HLV thủ môn của Chelsea) cũng như những người đã làm việc để ký hợp đồng với tôi".

Đội hình mạnh nhất MU đấu Chelsea: Cavani ra mắt Ngoại hạng Anh

Trực tiếp MU vs Chelsea: Tiếp đà thăng hoa

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Cech Mendy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT