Quảng cáo

Lampard tiết lộ lối đá của MU và Chelsea ngay trước khi hai đội gặp nhau

Thứ sáu, 23/10/2020 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Frank Lampard đã cảnh báo cầu thủ Chelsea rằng họ sẽ cần phải tập trung vào trận đấu với Manchester United tại vòng 6 Ngoại hạng Anh vào thứ Bảy.

Chelsea bước vào trận đấu với Manchester United sau trận hòa không bàn thắng với Sevilla tại Stamford Bridge lượt thi đấu thứ nhất vòng bảng Champions League đêm thứ Ba. Đội bóng tây London đã tập trung phòng ngự để giữ sạch lưới.

The Blues buộc phải lựa chọn việc đề cao phòng ngự bởi từ đầu mùa đến nay hàng thủ Chelsea vẫn chưa tìm được sự ổn định. Trong khi đó MU đã hâm nóng cuộc đối đầu tại Ngoại hạng Anh với Chelsea bằng chiến thắng ấn tượng 2-1 trước PSG vào đêm thứ Ba.

Ngoại hạng Anh, Manchester United vs Chelsea, Lampard
MU sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà. Ảnh: Internet

Lampard đã rất ấn tượng khi chứng kiến Man Utd giành chiến thắng tại Parc des Princes và ông cảm thấy rằng trận đấu hôm thứ Bảy tại Old Trafford sẽ là một bài kiểm tra thực sự cho Chelsea.

Được hỏi liệu khi đến Manchester, Chelsea có tiếp tục xây dựng lối chơi như màn trình diễn trước Sevilla hay không thì Lampard đã nhận định về cách tiếp cận của cả hai đội: "MU có lẽ sẽ chơi như khi đối đầu với PSG. Họ đã có một kết quả thực sự tốt"

Ngoại hạng Anh, Manchester United vs Chelsea, Lampard
MU đã thắng PSG bằng lối chơi chặt chẽ. Ảnh: Getty

"Chúng tôi cũng phải như vậy (chơi thận trọng), đây là một mùa giải rất dài và chúng tôi mới bước vào giai đoạn đầu tiên. Các trận đấu ở Ngoại hạng Anh đang chờ đợi chúng tôi. Manchester United là một bài kiểm tra thực sự cho chúng tôi và chúng tôi phải đến đó với sự tự tin".

Thực tế, Man Utd đã giành chiến thắng trước PSG nhờ lựa chọn lối chơi thiên về phòng ngự. Sự kết hợp của bộ ba Lindelof - Tuanzebe - Luke Shaw đã phong tỏa thành công Neymar và Mbappe bên phía đương kim Á quân Champions League.

Nhận định Man Utd vs Chelsea: Đang vui đừng đứt dây đàn

Đội hình mạnh nhất MU đấu Chelsea: Cavani ra mắt Ngoại hạng Anh

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Manchester United Chelsea Lampard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT