Quảng cáo

Cavani đã sẵn sàng ra mắt MU

Thứ bảy, 24/10/2020 08:04 AM (GMT+7)
A A+

Chân sút vừa cập bến MU trong kì chuyển nhượng hè vừa qua là Cavani nhiều khả năng sẽ có lần đầu ra mắt Quỷ đỏ ngay tại trận đại chiến với Chelsea.

MU sẽ bước vào cuộc đại chiến với Chelsea tối nay - thứ Bảy ngày 24/10. Trước cuộc đối đầu quan trọng, MU đã đem đến một thông tin vui cho những người hâm mộ màu áo đỏ. 

Cụ thể, NHM Man Utd rất có thể sẽ được chứng kiến màn ra mắt của chân sút tân binh Edison Cavani. Đích thân HLV Solskjaer đã xác nhận điều này. 

"Cavani có thể góp mặt trong đội hình ra sân tối nay. Cậu ấy đã tập luyện chăm chỉ và luôn ở trạng thái sẵn sàng. Cavani là một sát thủ trong vòng cấm, cậu ấy đã thể hiện điều đó trong các buổi tập. Đó sẽ là cái tên có khả năng tạo ra ảnh hưởng với đội bóng" - HLV Solsa phát biểu.

Cavani đã sẵn sàng ra mắt MU Ảnh 1
Cavani đã sẵn sàng ra mắt Quỷ đỏ (Ảnh: Internet)

Trước đó, chiến lược gia người Nauy cũng chia sẻ về tình hình của một số ngôi sao khác, trong đó có đội trưởng Harry Maguire và Mason Greenwood. 

"Chúng tôi vẫn đang hy vọng Maguire và Greenwood sẽ kịp thời trở lại. Tôi sẽ quyết định tình hình của họ sau buổi tập ngày thứ Sáu. Hai cái tên chắc chắn vắng mặt là Eric Bailly và Jesse Lingard" - HLV Solskjaer chia sẻ.

Vào 23h30 tối nay, MU sẽ tiếp đón Chelsea ngay trên thánh địa Old Trafford, trong khuôn khổ vòng đấu thứ 6 Ngoại hạng Anh. Hiện tại MU đang tạm xếp thứ 15, với 6 điểm sau 4 trận đã đấu. Trong khi đó, Chelsea nhiều hơn MU 2 điểm và tạm xếp thứ 9.

Đội hình mạnh nhất MU đấu Chelsea: Cavani đá chính?

Trực tiếp MU vs Chelsea: Tiếp đà thăng hoa

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cavani MU vs Chelsea Ngoại hạng Anh MU Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT