Quảng cáo

Fernandes được xếp vào đội hình ngoại binh MU hay nhất lịch sử

Thứ sáu, 23/10/2020 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes cập bến Manchester United chưa đầy 1 năm nhưng đã gây dựng được ảnh hưởng không hề nhỏ tại CLB.

Gary Neville đã liệt kê đội hình 11 người nước ngoài hay nhất lịch sử Manchester United - và gây ra khá nhiều tranh luận về những lựa chọn ở hàng tiền vệ của ông. Neville được nhiều người đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trưởng thành từ học viện nổi tiếng của MU.

Neville là thành viên của thế hệ vàng 1992. Cựu hậu vệ phải này đã giành được tám chức vô địch Premier League và hai danh hiệu Champions League trong thời kỳ huy hoàng của Sir Alex Ferguson trước khi treo giày vào năm 2011.

Người đàn ông 45 tuổi, hiện là một chuyên gia có uy tín của đài Sky Sports, chắc chắn có thời gian gắn bó với Man Utd đủ lâu để đưa ra cái nhìn khách quan về những siêu sao từng tỏa sáng cho Quỷ Đỏ trong những năm qua.

Manchester United, Bruno Fernandes
Ronaldo được Neville xếp vào đội hình của ông. Ảnh: Getty

Và khi được hỏi trên Twitter về các cầu thủ ngoại binh từng chơi cho Manchester United theo quan điểm của mình, người hùng một thời của Old Trafford không hề né tránh. Neville không được phép đưa bất kỳ cầu thủ nào đến từ Anh, Xứ Wales, Scotland, Cộng hòa Ireland hoặc Bắc Ireland (các nước được coi là có chung nền bóng đá).

Neville áp dụng sơ đồ 4-2-2-2, với Peter Schmeichel là thủ môn, điều này khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho Edwin van der Saar. Hàng thủ của Neville tiếp tục gây bất ngờ khi Rafael được chọn thay vì Antonio Valencia.

Stam, Vidic và Evra là phần còn lại của bộ tứ vệ và không kéo theo sự tranh cãi nào. Hàng tiền vệ mới là tâm điểm của sự bất ngờ với sự góp mặt của Bruno Fernandes và Juan Sebastian Veron ở hai vị trí trung tâm (hai bên cánh nhận được sự đồng tình với Ronaldo và Tevez).

Manchester United, Bruno Fernandes
Bruno Fernandes hiện tại là trụ cột của MU. Ảnh: Internet

Juan Sebastian Veron thường được đánh giá là bản hợp đồng thất bại của MU, trong khi Bruno Fernandes chưa có mặt tại Old Trafford quá lâu để nhiều người thừa nhận anh có một vị trí xứng đáng trong lịch sử Quỷ Đỏ.

Tuy nhiên, việc Bruno Fernandes trở thành huyền thoại Man Utd được nhiều người hy vọng và tin tưởng khi mới đây anh đã nhận băng thủ quân sau chấn thương của Harry Maguire. Hai vị trí trên hàng công của Neville gồm Eric Cantona và Ruud van Nistelrooy.

Đội hình ngoại binh MU xuất sắc nhất mọi thời đại của Gary Neville (4-2-2-2): Peter Schmeichel; Rafael, Jaap Stam, Nemanja Vidic, Patric Evra; Bruno Fernandes, Juan Sebastian Veron; Cristiano Ronaldo, Carlos Tevez; Eric Cantona, Ruud van Nistelrooy.

Trực tiếp MU vs Chelsea: Tiếp đà thăng hoa

Nhận định MU vs Chelsea: Đang vui đừng đứt dây đàn

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Bruno Fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT