Quảng cáo

Truyền thông nghi ngờ Solskjaer 'xử kín' sao MU

Thứ năm, 22/10/2020 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều nguồn tin cho rằng Mason Greenwood đang bị HLV Ole Gunnar Solskjaer kỷ luật vì lỗi đi muộn trong hai buổi tập của Manchester United.

Greenwood, người đã có một bước đột phá với 17 bàn thắng ở mùa giải trước, đã không có mặt trong đội hình của Ole Gunnar Solskjaer trong hai trận đấu vừa qua của Manchester United.

Đó là chiến thắng 4-1 trước Newcastle vào thứ Bảy và chiến thắng 2-1 trước Paris Saint-Germain trong trận mở màn Champions League vào đêm thứ Ba. Trước trận thắng ở Paris, Solskjaer được hỏi liệu có đúng là Greenwood không có mặt trong đội vì vấn đề ngoài sân cỏ hay không.

HLV của MU phủ nhận: "Nếu đúng là tôi loại Greenwood vì lý do kỷ luật vậy thì tại sao Brandon Williams lại có mặt ở đây? Các anh lấy nguồn tin ở đâu ra? Đó là những điều tôi muốn biết"

Manchester United, Greenwood, Solskjaer
Greenwood (trái) là tài năng được MU kỳ vọng rất nhiều. Ảnh: Getty

"Tôi không thể tuyên bố đó là lý do liên quan đến y tế sao? Tôi hy vọng cậu ấy chỉ gặp một vấn đề nhỏ và chúng tôi không muốn mạo hiểm đem cậu ấy ra đánh đổi, và chúng tôi hy vọng rằng cuối tuần này Greenwood sẽ hoàn toàn sẵn sàng ra sân".

Tuy nhiên bất chấp khẳng định của Solskjaer, truyền thông Anh cho rằng Greenwood đang bị kỷ luật do lỗi đi muộn trong hai buổi tập. Các nguồn đáng tin cậy của Sportsmail, Guardian hay Telegraph đều khẳng định rằng HLV người Na Uy đã ra hình phạt nội bộ với Mason Greenwood.

Hình phạt lần này được cho là cần thiết bởi Greenwood đang là một trong những tài năng sáng giá bậc nhất xuất thân từ lò đào tạo của Man Utd. Không chỉ đi muộn trong các buổi tập ở CLB, trước đây cầu thủ này từng phá vỡ luật cách ly khi tập trung cùng ĐT Anh.

Chuyển nhượng MU 22/10: Sẵn sàng cho 'siêu bom tấn' 100 triệu euro

Người hùng Champions League nhận lương thấp nhất MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Greenwood Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT