Quảng cáo

Người hùng Champions League nhận lương thấp nhất MU

Thứ tư, 21/10/2020 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Tuanzebe đã thi đấu xuất sắc trong trận đấu ra quân tại Champions League cho MU, tuy nhiên, mức lương mới được tiết lộ của cầu thủ này đã gây không ít bất ngờ cho người hâm mộ.

Theo The Sun, hiện tại, hậu vệ Tuanzebe đang là cầu thủ hưởng lương thấp nhất tại Manchester United. Cụ thể, cầu thủ người Anh chỉ đang nhận mức lương 15.000 bảng/ tuần (trước thuế). Đây là mức thu nhập tương đối thấp so với những người đồng đội của hậu vệ 22 tuổi tại Old Trafford.

Nếu không tính những ngôi sao hàng đầu tại MU thì mức thu nhập của Tuanzebe cũng thấp hơn từ 5-8 lần so với những cầu thủ được cho là “sắp hết thời” tại Old Trafford như Phil Jones (75.000 bảng/tuần), Rojo (80.000 bảng/tuần), Sergio Romero (70.000 bảng/tuần) hay Ighalo (125.000 bảng/tuần).

mu
Mức lương hiện tại của các cầu thủ Man United (Ảnh: The Sun)

Vào rạng sáng nay (21/10, theo giờ Việt Nam), Tuanzebe đã thi đấu cực kỳ xuất sắc trong chiến thắng 2-1 của Man United trước PSG tại đấu trường Champions League. Hậu vệ 22 tuổi đã “bỏ túi” ngôi sao hàng đầu thế giới Kylian Mbappe và đã nhận được mưa lời khen từ huấn luyện viên Solskjaer.

Chiến lược gia người Na Uy cho hay: “Tuanzebe đã thi đấu rất tuyệt vời. Cậu ấy đã nghỉ thi đấu 10 tháng và trong trận đấu ngày hôm nay cậu ấy đã khiến chúng tôi ngạc nhiên khi ngăn chặn hoàn toàn Neymar và Mbappe. Chúng tôi vẫn biết cậu ấy là một cầu thủ giỏi nhưng thi đấu xuất sắc trong một trận đấu đỉnh cao như vậy thật sự là rất tuyệt vời”.

Cuối tuần này, MU sẽ trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón Chelsea trong trận đấu thuộc vòng 6 Ngoại hạng Anh. Với sự vắng mặt của Eric Bailly do chấn thương và Harry Maguire vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân, rất có thể huấn luyện viên Solskjaer sẽ tiếp tục trọng dụng Tuanzebe ở nơi hàng phòng ngự.

Solskjaer xác nhận MU chịu tổn thất lớn nơi hàng thủ

Rio Ferdinand tiết lộ chìa khóa thành công của MU trước PSG

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Tuanzebe Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT