Quảng cáo

Chấm điểm PSG 1-2 MU: Công làm - Thủ giữ

Thứ tư, 21/10/2020 04:20 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ MU thi đấu một trận xuất sắc để đánh bại PSG ngay trên sân Công viên các Hoàng tử.

Nội dung chính

Bị đánh giá yếu thế hơn so với PSG, HLV Solskjaer chọn cho MU lối chơi phòng ngự phản công biết mình biết ta, và chiến thuật đó giúp đội khách thi đấu ngang ngửa so với đối thủ để rồi cuối cùng có được thắng lợi 2-1.

Dù thường xuyên phải chống đỡ những đợt tấn công của PSG nhưng hàng thủ MU đã thi đấu đầy tập trung. Trung vệ trẻ Tuanzebe trong lần hiếm hoi được đá chính đã làm tốt nhiệm vụ của mình, trong khi đó De Gea tiếp tục khẳng định vai trò chủ chốt ở hàng thủ khi liên tục cứu những bàn thua trông thấy.

MU
MU có một trận xuất sắc và xứng đáng với 3 điểm. Ảnh: Getty

Ở tuyến trên, Bruno Fernandes ngoài một bàn thắng trên chấm penalty còn thi đấu rất hay khi liên tục có những pha điều tiết ấn tượng. Rashford là người hùng khi ghi bàn quyết định trong khi Martial dù mắc lỗi phản lưới nhà nhưng cũng góp công lớn vào bàn mở tỷ số của MU.

Bên phía PSG, ngoài thủ thành Navas có một ngày thi đấu khá ấn tượng, các cầu thủ còn lại đều chỉ dừng lại ở mức tròn vai. Trên hàng công, bộ ba Neymar - Mbappe - Di Maria dù thi đấu nỗ lực nhưng vô duyên và bất lực nhìn đội nhà bại trận.

Chấm điểm chi tiết trận PSG 1-2 MU:

PSG: Navas-7; Florenzi-6, Diallo-5.5, Kimpembe-6, Kurzawa-6; Herrera-6, Gueye-5.5, Danilo-6; Di Maria-6.5, Neymar-6, Mbappe-6

MU: De Gea-8; Wan-Bissaka-7 , Lindelof-7, Shaw-7, Tuanzebe-7.5, Telles-7; Fred-7.5, Tominay-7 , Fernandes-8, Rashford-8.5; Martial-6.5

 

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Neymar ở Cúp C1

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG vs MU chấm điểm PSG vs MU MU PSG Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT