Quảng cáo

Rio Ferdinand tiết lộ chìa khóa thành công của MU trước PSG

Thứ tư, 21/10/2020 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Rio Ferdinand đã có những chia sẻ và phân tích về chiến thắng của Manchester United trước PSG tại Champions League.

Vào rạng sáng nay (21/10, theo giờ Việt Nam), Manchester United đã có chuyến hành quân đến sân của PSG trong trận đấu ra quân Champions League. Dù bị đánh giá thấp hơn, tuy nhiên đoàn quân của huấn luyện viên Solskjaer đã bất ngờ giành được chiến thắng trước nhà đương kim Á quân Champions League nhờ bàn thắng muộn của Marcus Rashford.

Sau khi trận đấu kết thúc, huyền thoại MU, Rio Ferdinand đã có những chia sẻ và phân tích về thắng lợi lần này của Quỷ đỏ. Chia sẻ với BT Sport, cựu hậu vệ cho hay: “Thật tuyệt vời. Các cầu thủ đã có màn trình diễn đẳng cấp”.

Rashford
Rashford tỏa sáng mang về chiến thắng cho MU (Ảnh: Getty)

“Tôi nghĩ Rashford có thể vươn tầm đẳng cấp thế giới, cậu ấy sẽ cần cải thiện một chút về khả năng săn bàn. Wayne Rooney khi mới gia nhập Man United cũng chỉ thích ghi những bàn thắng đẹp, tuy nhiên sau đó, anh ấy đã đa dạng hơn trong cách ghi bàn. Nếu Rashford có thể cải thiện khả năng săn bàn như Rooney, chắc chắn cậu ta sẽ làm được những điều không tưởng”.

Bên cạnh đó, Ferdinand cũng đã có những liên hệ giữa Rashford với Mbappe: “Khi Mbappe nhận bóng, tôi cảm thấy đứng ngồi không yên, cậu ta sẽ cố gắng đưa bóng thật nhanh về phía trước. Còn với Marcus, cậu ấy sẽ giữ quả bóng lại và quan sát xung quanh”.

Bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho MU rạng sáng nay cũng là bàn thắng thứ hai của tiền đạo người Anh vào lưới PSG tại sân Công viên các Hoàng tử. Trước đó, ở mùa giải 2018/19, Rashford cũng đã ghi bàn thắng quyết định trong chiến thắng 3-1 của MU trước PSG trong trận đấu lượt về vòng 1/8.

Trước khi chạm trán RB Leipzig ở lượt trận thứ hai bảng H vào giữa tuần sau (29/10), Manchester United sẽ trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh vào thứ 7 (24/10) tới đây.

HLV Thomas Tuchel tiết lộ lý do PSG thua MU

Kết quả Champions League hôm nay (21/10): MU đánh bại PSG

 

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Champions League MU vs PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT