Quảng cáo

Solskjaer ca ngợi 2 cầu thủ MU sau chiến thắng PSG

Thứ tư, 21/10/2020 05:07 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer đã chứng kiến ​​đội bóng của mình đánh bại PSG 2-1 tại Champions League vào đêm thứ Ba.

Quỷ Đỏ giành trọn 3 điểm nhờ bàn thắng muộn của Marcus Rashford, và điều đó có nghĩa là MU đã có một khởi đầu thắng lợi cho chiến dịch Champions League mùa này. Tuy nhiên, Rashford không nằm trong 2 cái tên được HLV Ole Gunnar Solskjaer ca ngợi sau trận đấu với PSG.

Manchester United đã bước vào trận đấu với PSG với tư cách là đội cửa dưới. Nhưng đội bóng của Solskjaer đã tạo ra một màn trình diễn xuất sắc trong phòng ngự để giành trọn ba điểm, với Fernandes và Rashford đều ghi bàn tại Parc des Princes.

Fernandes đã phải sút penalty 2 lần để có bàn mở tỷ số trong hiệp 1. Cú sút đầu tiên của anh bị thủ môn Keylor Navas cản phá không hợp lệ và Bruno được thực hiện lại. Dù suýt bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, nhưng anh vẫn cùng với Tuanzebe nhận được sự tán dương của HLV Man Utd.

Manchester United đấu PSG, Solskjaer, Cúp C1, Champions League
MU có chiến thắng dù bị đánh giá thấp hơn PSG. Ảnh: Getty

Ông Solskjaer nói sau trận đấu: "Axel Tuanzebe là một hậu vệ hàng đầu và trận đấu đầu tiên của anh ấy sau 10 tháng là minh chứng cho phẩm chất mà anh ấy có. Bruno đã bỏ lỡ hai quả phạt đền liên tiếp nhưng anh ấy sẽ tiếp tục thực hiện penalty - anh ấy đã thể hiện sự tập trung và bản lĩnh".

Trước đó, HLV của Manchester United nhận định về chiến thắng: "Đây là một cảm giác khác với lần gần nhất chúng tôi giành chiến thắng ở đây, trận đấu này ở đầu vòng bảng nhưng chúng tôi đã đánh bại một đội bóng tuyệt vời"

"Lần trước là một trận đấu loại trực tiếp và điều đó đem lại sự hưng phấn rất lớn, dù không có người hâm mộ chứng kiến nhưng trận đấu vẫn tuyệt vời và chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng".

Chấm điểm PSG 1-2 MU: Công làm - Thủ giữ

MU đánh bại PSG ngay trên đất khách

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Cúp C1 Champions League Manchester United PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT