Quảng cáo

HLV Thomas Tuchel tiết lộ lý do PSG thua MU

Thứ tư, 21/10/2020 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Thomas Tuchel mới đây đã có những phát biểu thẳng thắn sau thất bại đáng tiếc của PSG trước Manchester United.

Vào rạng sáng nay (21/10, theo giờ Việt Nam), PSG đã có cuộc tiếp đón Manchester United trên sân nhà Công viên các Hoàng tử trong trận đấu ra quân tại Champions League. Dù xuất trận với những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới, tuy nhiên, Les Parisiens đã bất ngờ phải nhận thất bại cay đắng trước đoàn quân của huấn luyện viên Solskjaer.

bruno
Bruno khai thông thế bế tắc cho MU trên chấm penalty (Ảnh: Getty)

Sau trận đấu này, huấn luyện viên Thomas Tuchel của PSG đã có những lý giải cho thất bại đáng tiếc của đội bóng thủ đô. Chia sẻ với beIN Sport, chiến lược gia người Đức cho hay: “Trong hiệp thi đấu đầu tiên, đội bóng đã thi đấu rất mờ nhạt. Đó không phải là đẳng cấp vốn có của chúng tôi”.

“Đây là một trong những trận đấu tồi tệ nhất của chúng tôi cho đến nay. Chúng tôi đã chơi không tốt và bị dẫn trước 1 bàn trong hiệp thi đấu đầu tiên, sẽ không khó để các cầu thủ có thể chơi tốt hơn trong hiệp thi đấu thứ hai, chúng tôi đáng lẽ đã phải làm tốt hơn. Tuy nhiên, xuyên suốt trận đấu, tôi có cảm giác như các cầu thủ đã không chơi với đẳng cấp cao nhất”.

Vào ngày 29/10, PSG sẽ có chuyến làm khách đến sân của Istanbul BB trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng H Champions League. Trước đó, vào ngày 25/10, thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel sẽ có cuộc đối đầu với Dijon cũng trên sân nhà Công viên các Hoàng tử trong trận đấu tại vòng 8, Ligue 1.

Solskjaer khẳng định để Pogba dự bị là đúng

Cập nhật BXH cúp C1 2020/2021: MU, Barca chiếm ngôi đầu

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU PSG Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT