Quảng cáo

Solskjaer xác nhận MU chịu tổn thất lớn nơi hàng thủ

Thứ tư, 21/10/2020 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây huấn luyện viên Solskjaer đã xác nhận, trụ cột nơi hàng phòng ngự của Manchester United sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương.

Vào ngày hôm nay (21/10), trên trang web chính thức của Manchester United, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận, trung vệ Eric Bailly sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

Trước đó, tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã có mặt trên băng ghế dự bị trong chiến thắng 4-1 của Man United trước Newcastle United vào cuối tuần qua. Tuy nhiên, Bailly đã không thể tập trung cùng các đồng đội trong chuyến làm khách đến Paris trong trận đấu ra quân tại Champions League.

Bailly
Bailly trong màu áo Manchester United (Ảnh: Internet)

Trong buổi họp báo sau trận đấu của MU vào rạng sáng nay, huấn luyện viên Solskjaer đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của hậu vệ 26 tuổi. Chiến lược gia người Na Uy xác nhận rằng, Eric Bailly sẽ chỉ có thể trở lại sớm nhất vào giữa tháng 11 tới, trung vệ người Bờ Biển Ngà sẽ bỏ lỡ 5 trận đấu quan trọng của MU với các đối thủ: Chelsea, Leipzig, Arsenal, Istanbul Basaksehir và Everton.

Bên cạnh đó, trung vệ đội trưởng của Man United, Harry Maguire cũng đang gặp phải một chấn thương nhẹ và đã không thể ra sân trong trận đấu với PSG.

Như vậy, nhiều khả năng, huấn luyện viên Solskjaer sẽ tiếp tục tin dùng bộ ba Lindelof, Luke Shaw và Axel Tuanzebe trong cuộc tiếp đón Chelsea trên sân nhà tại vòng 6 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này (24/10).

Rio Ferdinand tiết lộ chìa khóa thành công của MU trước PSG

HLV Thomas Tuchel tiết lộ lý do PSG thua MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Bailly Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT