Quảng cáo

HLV MU minh oan cho bản thân và học trò

Thứ ba, 20/10/2020 09:50 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã quyết định loại bỏ Mason Greenwood khỏi đội hình thi đấu của Manchester United trước PSG tại vòng bảng Cúp C1 châu Âu.

Greenwood đã không di chuyển cùng đội hình Manchester United đến Pháp cho trận đấu mở màn vòng bảng Cúp C1 châu Âu với Paris Saint-Germain. Cầu thủ 19 tuổi và đồng đội Brandon Williams cũng bị loại khỏi đội hình thi đấu của MU trong chiến thắng 4-1 trước Newcastle United hôm thứ Bảy.

Phía CLB cho biết Mason Greenwood không đủ thể lực để ra sân cho Man Utd, nhưng báo chí lại ghi lại được hình ảnh anh đang tập luyện cùng đồng đội. Điều này làm rộ lên nghi vấn tuyển thủ người Anh bị HLV Solskjaer phạt vì lý do kỷ luật.

Chiến lược gia người Na Uy đã phải lên tiếng thanh minh: "Nếu đúng là tôi loại Greenwood vì lý do kỷ luật vậy thì tại sao Brandon Williams lại có mặt ở đây? Các anh lấy nguồn tin ở đâu ra? Đó là những điều tôi muốn biết"

Cúp C1, Champions League, Manchester United, PSG, Solskjaer, Greenwood
MU sẽ không có sự phục vụ của Greenwood cho trận đấu với PSG. Ảnh: Getty

"Tôi không thể tuyên bố đó là lý do liên quan đến y tế sao? Tôi hy vọng cậu ấy chỉ gặp một vấn đề nhỏ và chúng tôi không muốn mạo hiểm đem cậu ấy ra đánh đổi, và chúng tôi hy vọng rằng cuối tuần này Greenwood sẽ hoàn toàn sẵn sàng ra sân".

Manchester United cũng sẽ không có Harry Maguire, Edinson Cavani, Eric Bailly và Jesse Lingard cho trận mở màn bảng H Champions League với PSG vào đêm thứ Ba tại Parc des Princes.

Thuyền trưởng của MU tiếp tục: "Chúng tôi hy vọng các cầu thủ sẽ không vắng mặt quá lâu. Edinson Cavani cần tập luyện thêm vài ngày trước cuối tuần, hy vọng là Harry Maguire, Eric  Bailly và Mason Greenwood cũng vậy nhưng tôi không chắc chắn về điều gì cả".

Người hâm mộ quay lưng với MU vì Son Heung-min

Solskjaer được khuyên dùng cách của Sir Alex 'chữa bệnh' cho Maguire

Fernandes khẳng định bị lợi dụng để gây bất ổn cho MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Champions League Manchester United PSG Solskjaer Greenwood
Xem thêm
TIN NỔI BẬT