Quảng cáo

Solskjaer được khuyên dùng cách của Sir Alex 'chữa bệnh' cho Maguire

Thứ sáu, 16/10/2020 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Manchester United, Harry Maguire đã phải trải qua giai đoạn khó khăn nhất của mình khi chơi tệ ở cả CLB và ĐT Anh.

Thủ quân của Manchester United, Harry Maguire đã có một khởi đầu ác mộng cho mùa giải mới, gần nhất là chiếc thẻ đỏ trong màu áo ĐT Anh. Maguire đã bị đuổi khỏi sân sau 30 phút sau hai thẻ vàng trong một màn trình diễn tồi tệ.

Điều đó diễn ra sau một vài trận đấu tồi tệ của MU, bao gồm thất bại gây sốc trước Tottenham trong thất bại 6-1. Xa hơn, vào mùa hè, Maguire bị bắt ở Mykonos sau khi bị buộc tội hành hung một sĩ quan cảnh sát.

Huyền thoại Rio Ferdinand tin rằng Ole Gunnar Solskjaer nên đưa Maguire ra khỏi đội hình xuất phát của Man Utd để lấy lại sự tự tin, điều mà Sir Alex Ferguson từng áp dụng với chính cựu trung vệ tuyển Anh.

Manchester United, Maguire, Solskjaer
Maguire không có khởi đầu tốt với MU mùa giải này. Ảnh: Getty

Ferdinand nói: "Trong những tình huống này - tôi cũng đã từng gặp phải - đôi khi bạn cần được gỡ bỏ trọng trách. HLV của Manchester United Ole Gunnar Solskjaer là người có quyền hành và tôi nghĩ rằng ông ấy đóng một vai trò khá quan trọng trong việc này"

"Có lẽ đã đến lúc cho Maguire nghỉ ngơi một chút, hãy để anh ấy tìm lại bản thân và xây dựng sự tự tin trở lại. Tôi đã được đưa ra sân trong một trận đấu, tôi nhớ đó là trận đấu giữa MU và Middlesbrough"

"Sir Alex Ferguson đã nói chuyện với tôi rằng 'hãy lấy lại tinh thần, tập luyện tốt và cậu sẽ trở lại'. Đó là những gì đã xảy ra và tôi đã ổn trở lại. Đôi khi, được giải tỏa một chút áp lực thực là điều có ích cho chúng ta".

MU ấn định thời điểm ra mắt tiền đạo cự phách

Sao MU bị coi là người tệ nhất lịch sử ĐTQG

Fernandes khẳng định bị lợi dụng để gây bất ổn cho MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Maguire Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT