Quảng cáo

Sao MU bị coi là người tệ nhất lịch sử ĐTQG

Thứ năm, 15/10/2020 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn David de Gea của Manchester United đang trải qua giai đoạn tồi tệ nhất sự nghiệp, cả trong màu áo Quỷ Đỏ lẫn khi lên tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha.

Thủ môn của Manchester United đã để thủng lưới 11 bàn trong ba trận đấu cho Quỷ đỏ, bao gồm cả việc để lọt lưới sáu bàn trong trận thua Tottenham Hotspur vào ngày 4 tháng 10.

Luis Enrique đã đưa cầu thủ 29 tuổi lên ĐT Tây Ban Nha và anh đã giữ sạch lưới trong chiến thắng của La Roja trước Thụy Sĩ.Tuy nhiên, De Gea đã không thể lặp lại điều đó trước Ukraina vào thứ Ba khi Tây Ban Nha chịu thất bại 0-1 trong trận đấu gần đây nhất của họ tại UEFA Nations League.

Manchester United, de Gea, Tây Ban Nha
De Gea để thủng lưới nhiều khi thi đấu cho MU. Ảnh: Getty

Viktor Tsygankov ghi bàn ở phút 76 và đó là lần duy nhất đội chủ nhà sút trúng đích. Nhà báo Manu Carreno của Cadena Ser không hài lòng với màn trình diễn của thủ môn MU và cho rằng anh ấy không nên ra sân cho đất nước của mình nữa.

Manu Carreno nói: "Anh ấy sẽ không nên ra sân cho Tây Ban Nha. Chúng ta có vấn đề lớn trong khung gỗ. De Gea là một thủ môn tuyệt vời, nhưng khi đội tuyển cần anh ta thực hiện 2 hay 3 pha cứu thua sống còn, anh ta lại không làm được".

Manchester United, de Gea, Ukraine, Tây Ban Nha
De Gea mắc lỗi trong bàn thua của ĐT Tây Ban Nha. Ảnh: Getty

Carreno nhấn mạnh thêm rằng De Gea không có sự "tự tin", mà theo ông, là lý do khiến Tây Ban Nha để thủng lưới trước Ukraina. Một nhà báo khác của Cadena Ser là Anton Meana đã chỉ trích gay gắt người gác đền của Manchester United.

Meana nói: “De Gea đã chứng tỏ rằng anh ấy không thể chơi cho đội tuyển Tây Ban Nha. Anh ấy là thủ môn tệ nhất trong lịch sử đội tuyển Tây Ban Nha".

De Gea đã phải hứng chịu những chỉ trích nặng nề vì những màn thể hiện của anh ấy cho cả câu lạc bộ và ĐTQG. Anh ấy sẽ phải cố gắng để giữ được vị trí của mình, đặc biệt là ở Man United, khi Dean Henderson ngày càng được tin tưởng ở sân Old Trafford.

Fernandes khẳng định bị lợi dụng để gây bất ổn cho MU

MU có đột phá mới ở mảng giải trí

Fan MU suýt ngất vì Bruno Fernandes

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United de Gea Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT