Quảng cáo

Fan MU suýt ngất vì Bruno Fernandes có nguy cơ nhiễm COVID-19

Thứ tư, 14/10/2020 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Manchester United đã có thể tạm thở phào bởi ngôi sao của Bruno Fernandes đã cho kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19.

Mối lo lắng về sức khỏe của Bruno Fernandes xảy ra sau khi liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha xác nhận rằng cựu cầu thủ của Manchester United, Cristiano Ronaldo đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Các cầu thủ còn lại đã trải qua các cuộc xét nghiệm sáng nay, và tất cả đều cho kết quả âm tính. Nhưng đây mới chỉ kết quả ban đầu, các cầu thủ sẽ tiếp tục được xét nghiệm trong những ngày tới.

Ronaldo được chụp ảnh đang ăn tối cùng đồng đội vào ngày hôm trước. Người ta hy vọng rằng sẽ không có thêm bất kỳ trường hợp dương tính nào trong đội.

Manchester United, Bruno Fernandes, Ronaldo, COVID-19
Ronaldo và Bruno Fernandes tại ĐT Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty

Với tầm quan trọng của Bruno Fernandes đối với đội hình của MU, cả câu lạc bộ và người hâm mộ giờ có thể thở phào nhẹ nhõm khi trước mắt cầu thủ này chưa nhiễm COVID-19. Họ chưa hẳn đã hết lo lắng nhưng hy vọng sẽ không có bất kỳ tin dữ nào trong những ngày tới.

Trên mạng xã hội Twitter, một số fan Manchester United đã bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của Bruno Fernandes. Tài khoản @W03Jerry viết: "Nghe nói Cristiano Ronaldo nhiễm COVID-19, may mắn là Bruno Fernandes không đá với Pháp".

Người dùng @pixiedusst _ thậm chí còn suýt bất tỉnh: "Khi nghe được tin 'Bruno Fernandes và COVID-19', tôi gần như đã ngất đi". CĐV sử dụng tài khoản @JJ_McC1987 tỏ ra khẩn trương: "Trả anh ấy về vùng an toàn của Manchester United ngay đi".

Mục tiêu của MU có nguy cơ nhiễm COVID-19 vì không giặt áo

Scholes tiến cử 'người hoàn hảo' lãnh đạo MU ra khỏi bế tắc

MU lên kế hoạch 'trả đũa' nếu Real lấy đi Pogba

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Bruno Fernandes Ronaldo COVID-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT