Quảng cáo

Mục tiêu của MU có nguy cơ nhiễm COVID-19 vì không giặt áo

Thứ tư, 14/10/2020 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Pháp Eduardo Camavinga đang được Manchester United theo đuổi đã về nhà với chiếc áo của Cristiano Ronaldo chỉ hai ngày trước khi ngôi sao người Bồ Đào Nha có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Eduardo Camavinga , người bị bỏ lại trên băng ghế dự bị trong trận hòa 0-0 với Bồ Đào Nha vào Chủ nhật, đã thề không bao giờ giặt áo Ronaldo trước khi biết kết quả dương tính với COVID-19 của cầu thủ Juventus.

Ronaldo đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu cả hai đội bế tắc ở Nations League đêm Chủ nhật. ĐT Bồ Đào Nha đã tiết lộ hôm thứ Ba rằng ngôi sao Juve đã được cho về nhà sau khi làm nhiệm vụ quốc tế vì nhiễm bệnh.

Anh ấy không có triệu chứng gì và đã được yêu cầu tự cách ly trước khi trở lại đội hình Juventus. Có thể hiểu rằng không có cầu thủ Bồ Đào Nha nào khác có kết quả dương tính.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Real Madrid, Juventus, Ronaldo, Camavinga
Camavinga được Ronaldo tặng áo đấu. Ảnh: Internet

Mặc dù không được ra sân, Camavinga dường như đã giành được sự ưu ái từ thần tượng của mình, khi Ronaldo tặng cho anh chiếc áo đấu mặc trong trận đấu giữa Pháp và Bồ Đào Nha.

Ở trận đấu trước của Pháp, tiền vệ này đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp trong trận thắng 7-1 trước Ukraina. Sau trận đấu, Camavinga đã lên Snapchat để chia sẻ bức ảnh về chiếc áo đấu lấm lem của Ronaldo với bạn bè, kèm dòng chữ: "Tôi sẽ không giặt nó".

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Real Madrid, Juventus, Ronaldo, Camavinga
Camavinga được MU theo đuổi. Ảnh: Internet

Điều này dẫn đến nguy cơ cầu thủ của Pháp sẽ nhiễm bệnh từ chiếc áo của Ronaldo. Camavinga không giấu giếm thực tế rằng anh ấy đang khao khát chuyển đến Real Madrid sau khi chứng kiến ​​Ronaldo sải bước ở Bernabeu trước khi anh ấy rời nơi đây năm 2018.

Nhưng một điểm đến tiềm năng khác của cầu thủ trẻ người Pháp là MU, đội bóng muốn có anh để thế chỗ cho Pogba trong trường hợp cầu thủ của Quỷ Đỏ gia nhập Real.

Scholes tiến cử 'người hoàn hảo' lãnh đạo MU ra khỏi bế tắc

Tân binh MU hứa sẽ 'truyền nghề' cho đồng đội

Sao Pháp từ chối hàng loạt đại gia vì muốn đến MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Manchester United Real Madrid Juventus Ronaldo Camavinga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT