Quảng cáo

Sao Pháp từ chối hàng loạt đại gia vì muốn đến MU

Thứ hai, 12/10/2020 06:13 AM (GMT+7)
A A+

Cái tên Boubakary Soumare gần đây đã thu hút được sự quan tâm, anh được liên hệ với việc chuyển đến Manchester United vào tháng Giêng.

Một số nguồn tin xung quanh Manchester United và Lille đã đưa ra câu chuyện về việc cầu thủ 21 tuổi Boubakary Soumare từ chối chuyển đến Wolves và Newcastle United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè gần nhất.

Các báo cáo cũng đã xác nhận rằng các câu lạc bộ đại gia từ Serie A như AC Milan, Inter Milan và Napoli đã cố gắng đạt được một thỏa thuận, nhưng rồi họ phải đối mặt với sự từ chối từ cầu thủ người Pháp hoặc CLB của anh.

Sự quan tâm của Manchester United đối với tiền vệ người Pháp đã không thay đổi trong vài năm qua. Tuy nhiên, mức giá trên trời mà Lille yêu cầu dẫn tới mối quan tâm nói trên không bao giờ chuyển thành các cuộc đàm phán thực sự giữa các câu lạc bộ về việc đạt được một thỏa thuận.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Soumare, Liverpool
Soumare trong màu áo U21 Pháp. Ảnh: Getty

Nhưng với việc chủ tịch Lille, Gerard Lopez tuyên bố rằng cựu tiền vệ của PSG sẽ sớm ra đi, việc chuyển đến một câu lạc bộ hàng đầu Premier League như MU đã bắt đầu trở nên khả thi hơn bao giờ hết.

Trên hết, hợp đồng hiện tại của Soumare với Lille sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau và không có dấu hiệu gia hạn. Cầu thủ người Pháp chỉ xem xét chuyển đến Manchester United hoặc Liverpool.

Và việc Liverpool vừa ký hợp đồng với Thiago, việc chuyển đến ‘Nhà hát của những giấc mơ’ của Man Utd có vẻ khả thi hơn. Để tránh khả năng mất anh ấy miễn phí vào mùa hè tới, Lille sẽ cố gắng kết thúc một vụ mua bán với lợi nhuận tối thiểu trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới.

Tân binh MU hứa sẽ 'truyền nghề' cho đồng đội

Sao Manchester United hạ gục Quỷ Đỏ

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Manchester United Soumare Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT