Quảng cáo

Một mình sao Liverpool giải cứu người khỏi đám du côn

Thứ tư, 07/10/2020 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Liverpool, Mohamed Salah, đã trở thành người hùng sau khi cứu người đàn ông vô gia cư David Craig khỏi bị một nhóm du côn quấy rối tại một trạm xăng gần Anfield.

Sự cố xảy ra vào ngày 28/9 ngay sau khi Liverpool đánh bại Arsenal với tỷ số 3-1 tại Premier League. Salah chạy đến một trạm xăng gần Anfield trên chiếc Bentley của anh ấy, khi nhìn thấy một nhóm côn đồ đang chế nhạo một người đàn ông vô gia cư.

Cầu thủ Ai Cập bước vào và cảnh cáo cả băng nhóm, nói rằng họ nên cẩn thận vì họ có thể sẽ rơi vào tình huống tương tự. Sau khi đe dọa cả nhóm, Salah đến máy rút tiền để rút 100 bảng Anh cho người đàn ông vô gia cư tên David Craig.

David Craig đã sống vô gia cư trong sáu năm, ông ca ngợi Salah như một "người hùng trong đời thực".

Liverpool, Salah
Salah (phải) đã giải cứu người đàn ông vô gia cư. Ảnh: Getty

Ông Craig nói với The Sun: “Salah đã cho thấy sự tuyệt vời như khi anh ấy thi đấu cho Liverpool trên sân cỏ. Anh ấy nghe thấy những gì một nhóm thanh niên đang nói với tôi, sau đó quay sang họ và nói 'vài năm nữa có thể các anh cũng vô gia cư như vậy'. Tôi chỉ tin mình không bị ảo giác khi Salah đưa cho tôi 100 bảng Anh. Một huyền thoại hoàn hảo".

Vụ việc, được ghi lại bởi camera giám sát, xảy ra tại một khu vực mà ông Craig đang ngủ say. Ông tiết lộ cách một vài chàng trai đến gần ông để chế nhạo, bảo ông đi kiếm việc làm và hỏi tại sao ông lại ăn xin.

Liverpool, Salah
Cú đúp của Salah không thể giúp Liverpool thoát thua trước Aston Villa. Ảnh: Getty

Craig tiếp tục kể về Salah: "Salah nhìn thấy những gì đang xảy ra và nói điều gì đó với họ và sau đó anh ấy đi đến máy rút tiền. Mohamed là một anh hùng ngoài đời thực trong mắt tôi và tôi muốn cảm ơn anh ấy".

Cựu ngôi sao của Roma hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho câu lạc bộ với 5 bàn trên mọi đấu trường - trong đó có cú đúp trong trận thua sốc 7-2 của Liverpool trước Aston Villa.

Klopp bị kêu gọi sa thải sau khi để Liverpool thua tủi hổ

Thua tan nát, Liverpool được giục mua gấp sao Tottenham

 

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2019/20

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Salah
Xem thêm
TIN NỔI BẬT