Quảng cáo

Klopp bị kêu gọi sa thải sau khi để Liverpool thua tủi hổ

Thứ hai, 05/10/2020 20:09 PM (GMT+7)
A A+

CĐV Liverpool tức giận kêu gọi sa thải Jurgen Klopp sau khi chứng kiến ​​nhà vô địch Ngoại hạng Anh bị Aston Villa đánh bại toàn diện vào Chủ nhật.

Klopp đã phải chịu thất bại nặng nề nhất trong sự nghiệp HLV của mình và cũng là trận thua nặng nề nhất của Liverpool kể từ năm 1963, khi họ thua 7-2 trong một trận đấu bẽ bàng tại Villa Park.

Bộ tứ vệ của Liverpool đã bị đội bóng của Dean Smith phá hủy, Aston Villa dẫn trước 4-1 trong hiệp một nhờ cú hat-trick của Ollie Watkins, trong khi Jack Grealish có góp dấu giày trong năm bàn thắng với một cú đúp và ba đường kiến ​​tạo.

Trên đài phát thanh Talksport, một CĐV Liverpool tên Aaron đã được phỏng vấn sau trận đấu: "Klopp phải đi, ông ấy phải đi. Tôi xin lỗi, nhưng ông ấy phải đi. Nghe này, đã bao nhiêu lần Liverpool phải giải quyết những vấn đề phòng thủ thế này? Ông ấy phải đi".

Liverpool, Klopp, Aston Villa
Klopp bị kêu gọi sa thải. Ảnh: AP

"Chúng tôi vừa thua bảy bàn Villa, nhưng đáng lẽ phải là chín hoặc mười. Được rồi, đó là một trận đấu tồi tệ. Nhưng tuần trước Klopp đã nói rằng chúng tôi chấp nhận rủi ro bằng cách chơi với đội hình dâng cao và chúng tôi đã bị Villa gây bất ngờ.  Họ hoàn toàn đánh bại Liverpool. Klopp phải giải quyết vấn đề này, hoặc ông ấy phải bị sa thải".

Đoạn phỏng vấn được truyền đi khắp nước Anh và nhận những phản hồi trái chiều, Aaron đương nhiên không phải người duy nhất giận dữ vì thất bại của Liverpool. Klopp cũng 'bốc hỏa' thừa nhận sau trận đấu rằng các cầu thủ của ông đã phạm phải "sai lầm lớn".

Sau khi Liverpool giành được danh hiệu vô địch nước Anh đầu tiên của câu lạc bộ trong 30 năm ở mùa giải trước, hàng thủ của họ đã không còn vững chắc kể từ khi Premier League tái khởi động, và Klopp vẫn chưa tìm ra giải pháp.

Thua tan nát, Liverpool được giục mua gấp sao Tottenham

Cộng sự ăn ý nhất của Pep coi Liverpool là hình mẫu tuyệt vời nhất

 

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2019/20

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Klopp Aston Villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT