Quảng cáo

MU lên kế hoạch sa thải HLV Solskjaer

Chủ nhật, 11/10/2020 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Phó chủ tịch điều hành của Manchester United , Ed Woodward được cho là sẵn sàng sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer nếu thành tích của đội bóng không được cải thiện.

Theo nguồn tin từ Mirror, Ed Woodward đã có một "thông báo nội bộ" rằng Solskjaer sẽ bị sa thải nếu phong độ của MU tiếp tục đi xuống.

Tờ nhật báo nổi tiếng nước Anh trên cho biết thêm, Woodward đã lấy vụ việc Liverpool sa thải cựu HLV Kenny Dalglish vào năm 2012 làm ví dụ, với hàm ý muốn nói một huyền thoại của CLB cũng có thể phải ra đi trong những trường hợp bất khả kháng.

Ảnh 1
Solsa đối diện nguy cơ mất việc. Ảnh: Getty

Quỷ đỏ đã để thua 2 trong 3 trận đầu tiên tại Premier League mùa này. Mới đây nhất, Solsa cùng các học trò đã phải nhận trận thua 1-6 ngay trên sân nhà trước Tottenham Hotspur. Thất bại ê chề ngay lập tức gióng lên hồi chuông cảnh báo về thực trạng đáng báo động tại sân Old Trafford.

Sau đợt tập trung của các ĐTQG kết thúc, MU sẽ đối mặt với một lịch thi đấu rất khắc nghiệt. Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng, United sẽ chạm trán PSG và RB Leipzig tại Champions League, đồng thời tiếp đón Chelsea và Arsenal ở giải quốc nội. Nhiệm vụ của nhà cầm quân người Na Uy vì thế cũng được đánh giá là hết sức khó khăn.

Ảnh 2
Thử thách là quá lớn với HLV MU? Ảnh: Getty

Ban lãnh đạo MU đã liên hệ với cựu HLV của Tottenham Hotspur, Mauricio Pochettino và có những thảo luận sơ bộ. Chiến lược gia người Argentina vẫn chưa tìm được công việc mới sau khi bị Spurs sa thải vào tháng 11 năm ngoái.

Pogba và bạn thân khiến nội bộ MU 'chia năm xẻ bảy'

Sao MU bóng gió rời bỏ giấc mơ khoác áo tuyển Anh

Sao MU lần đầu lên tiếng về những tân binh

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Man Utd MU sa thải Solskjaer Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo