Quảng cáo

MU chốt danh sách dự Champions League, vắng bóng công thần

Thứ năm, 08/10/2020 19:11 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, câu lạc bộ Manchester United đã công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ sẽ tham dự Champions League, những tân binh đã được bổ sung và một số tên tuổi đã bị gạch tên.

Ở mùa giải 2019/20, MU đã xuất sắc cán đích ở vị trí thứ ba chung cuộc, qua đó giành một suất tham dự UEFA Champions League năm nay.

Mùa giải Champions League 2020/21, lá thăm may rủi đã đưa Man United rơi vào bảng tử thần với sự góp mặt của PSG, Leipzig và İstanbul Başakşehir. Đội bóng nhà giàu nước Pháp hiện đang là đương kim á quân Champions League, trong khi đó Leipzig cũng không phải dạng vừa khi đã lọt vào tới bán kết ở mùa giải trước.

Trong danh sách mới nhất được công bố trên trang chủ của đội bóng, HLV Solskjaer đã kịp thời bổ sung các tân binh Cavani, Donny van de Beek, Alex Telles hay Facundo Pellistri . Bên cạnh đó, chiến lược gia người Na Uy cũng thẳng tay gạch tên những cầu thủ như Marcos Rojo, thủ thành Romero hay công thần Phil Jones.

cavani
Cavani đã được bổ sung vào danh sách của MU (Ảnh: Internet)

Các cầu thủ “cây nhà lá vườn” từ dưới 21 tuổi như Mason Greenwood, Teden Mengi và Brandon Williams sẽ nằm trong danh sách B, có thể sẽ được bổ sung vào đội hình trước bất kỳ trận đấu nào.

Man United sẽ có trận đấu ra quân tại Champions League trong cuộc đối đầu với PSG vào ngày 20/10 tới.

Danh sách các cầu thủ tham dự Champions League của MU:

Thủ môn:  David De Gea, Dean Henderson, Lee Grant.

Hậu vệ:  Eric Bailly, Tim Fosu-Mensah, Victor Lindelof, Harry Maguire, Luke Shaw, Alex Telles, Axel Tuanzebe, Aaron Wan-Bissaka.

Tiền vệ: Bruno Fernandes, Fred, Daniel James, Jesse Lingard, Juan Mata, Nemanja Matic, Scott McTominay, Facundo Pellistri, Paul Pogba, Donny van de Beek.

Tiền đạo: Edinson Cavani, Odion Ighalo, Anthony Martial, Marcus Rashford.

MU có kế hoạch bất ngờ cho tân binh 18 tuổi

Cavani có thể ghi hơn 20 bàn một mùa cho Man Utd

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Champions League Danh sách cầu thủ MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT