Quảng cáo

Cavani có thể ghi hơn 20 bàn một mùa cho Man Utd

Thứ năm, 08/10/2020 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Những tính toán của trí tuệ nhân tạo chỉ ra tân binh Edinson Cavani có thể ghi trên 20 bàn thắng ngay trong mùa bóng đầu tiên khoác áo MU.

Olocip là một công ty chuyên về trí tuệ nhân tạo (AI) của Tây Ban Nha. Công ty này thường tính toán và đưa ra dự đoán về khả năng thành công của một cầu thủ khi anh ta chuyển sang đội bóng mới, dựa theo thành tích, lối chơi cũng như khả năng hòa nhập của cầu thủ trong quá khứ.

Mới đây, Olocip vừa nhận định về Edinson Cavani trong mùa bóng đầu tiên khoác áo MU. Cụ thể, trí tuệ nhân tạo tin rằng số 7 mới của sân Old Trafford có thể ghi 20 hoặc 21 bàn thắng cho MU mùa này, không tính penalty, với điều kiện anh thi đấu đủ 100% số trận đấu.

Nếu số lần ra sân của Cavani giảm xuống còn khoảng 70%, số bàn thắng anh ghi được rơi vào con số 14 đến 15 bàn. Tính toán kỹ hơn, tiền đạo người Uruguay có thể đạt hiệu suất khoảng 161 phút một bàn thắng.

Cavani
Trí tuệ nhân tạo tin rằng Cavani có thể tỏa sáng ở MU. Ảnh: Getty

Đây là con số không tệ đối với bất cứ cầu thủ nào khi khoác lên mình màu áo mới, đặc biệt là ở một giải đấu khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh. Với Cavani, tiền đạo này từ lâu đã là một sát thủ khét tiếng của bóng đá thế giới, vì vậy việc anh có thể lập tức tỏa sáng ở MU cũng không phải điều quá bất ngờ.

Trong 13 mùa giải gần nhất, Cavani ghi tới 250 bàn thắng sau 413 lần ra sân ở Serie A và Ligue 1. Thành tích ghi bàn trong giai đoạn này của chân sút 33 tuổi chỉ kém đúng 2 siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Vừa tới MU, Cavani đã chọn xong bến đỗ tiếp theo

Đã rõ lý do tân binh MU không được miễn trừ cách ly

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cavani MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo